เปิดก๊อกเติมพลังให้ไอโฟนด้วย iTap ที่ชาร์จดีไซน์เก๋
2013-05-27 18:15:28
Advertisement
คลิก!!!


 




           จะ ว่าไปแล้วเราก็นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมสำหรับ ไอโฟน (iPhone) กันมามากอยู่พอสมควร ก็อย่างที่รู้ ๆ กันแหละว่ามันเป็นโทรศัพท์มือถือยอดนิยมของคนยุคนี้เลยนี่นา จึงไม่แปลกที่จะได้เห็นแก็ดเจ็ตใหม่ ๆ ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อต่อยอดการใช้งานกับไอโฟนโดยเฉพาะ ดังเช่น ที่ชาร์จแบตเตอรี่ รุ่นนี้ที่เราจะมาแนะนำให้ได้รู้จักกันกับ ไอแท็บ (iTap)

            จาก ที่ชาร์จทรงสี่เหลี่ยมธรรมด๊า ธรรมดา แบบบ้าน ๆ ที่ผู้ใช้ไอโฟนต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ตอนนี้มีนักประดิษฐ์หัวครีเอทได้ปรับเปลี่ยนที่ชาร์จรูปทรงปกติ ให้ดูน่าสนใจมากขึ้นด้วยการออกแบบให้เป็นทรงก๊อกน้ำขึ้นมาแล้วน่ะสิ ซึ่งมันสามารถหมุนเปิด - ปิดได้จริงอีกด้วย โดยแสงไฟสีน้ำเงินและสีแดง จะเป็นตัวบอกสถานะของแบตเตอรี่ให้ผู้ใช้งานได้ทราบว่าขณะนี้ชาร์จเต็มแล้ว หรือยัง ซึ่งวิธีการใช้งานไอแท็บก็เหมือนที่ชาร์จทั่ว ๆ ไป เพียงแค่นำสาย USB มาเสียบต่อระหว่างไอโฟนและหัวชาร์จแค่นั้นเอง ทว่าไอแท็บกลับกลายเป็นแก็ดเจ็ตที่สามารถแปลงสภาพเป็นอุปกรณ์ตกแต่งห้องไปใน ตัวด้วย เจ๋งไปเลยใช่มั้ยล่ะ!!

           สำหรับราคาจำหน่ายของไอแท็บนั้นติดป้ายขายไว้ที่ 20 ปอนด์ (หรือประมาณ 890 บาท) ใครสนใจอยากเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็ลองเข้าที่เว็บไซต์ prezzybox.com รับรองว่ามันจะเป็นที่ชาร์จที่ดูเท่ไม่ซ้ำแบบใครแน่นอน แต่ไฟจะเข้าเร็วแบบเทน้ำเทท่ารึเปล่านั้น คงต้องพิสูจน์กันเองแล้วล่ะครับ

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X