5 ทริคน่าทำ เพื่อให้รักของเราไม่เก่าเลย
2013-05-24 15:16:00
Advertisement
คลิก!!!
ความรัก



           เป็นธรรมดาที่คู่รักที่คบกันมายาวนาน ความหวือหวาในความสัมพันธ์ก็อาจจะจืดจางลงไปบ้าง แต่ก็ยังเชื่อว่าไม่ใช่ความรักที่หล่นหายไป แค่อาจจะเป็นความเคยชินหรือความรู้สึกเป็นเพื่อนคู่คิดเข้ามาแทนที่มากกว่า ฉะนั้น จะดีแค่ไหนหากจะหมั่นเติมความหวานให้ชีวิตรักซู่ซ่าอยู่เสมอด้วยเทคนิค 5 ข้อต่อไปนี้จาก Wanda Fraser กันค่ะ

1. หาเรื่องใหม่ ๆ มาคุยกัน

           คู่ รักทุกคู่ย่อมต้องมีเรื่องหวานแหวว หรือช่วงเวลาที่ความสุขมาก ๆ ชนิดที่กลับมานั่งคุยกันครั้งใดก็รู้สึกดี แต่คิดดูสิว่าถ้าผ่านไปสัก 10 ปี ทั้งคุณและเขายังต้องมานั่งคุยกันแต่เรื่องซ้ำ ๆ เดิม ๆ เรื่องที่ฟังแล้วเคยรู้สึกดีจะจืดชืดสักแค่ไหน ดังนั้น หาประเด็นใหม่ ๆ ที่ทั้งเขาและคุณมีความสนใจร่วมกันมาพูดคุยกันอยู่เสมอน่าจะดีกว่า เป็นการแลกเปลี่ยนทัศนคติในมุมที่ต่างออกไป ได้ใช้เวลาร่วมกัน แถมยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ไปในตัวได้อีกด้วยนะคะ

2. หากิจกรรมทำร่วมกัน

           สิ่ง สำคัญที่จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นอยู่เสมอ จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการมีเวลาให้กัน ได้ใช้เวลาทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ดูรายการโชว์ทางโทรทัศน์ หรือกิจกรรมที่ทั้งคุณและเขามีความสนใจด้วยกันทั้งคู่ นอกจากจะได้ใช้เวลาสวีทหวานด้วยกันแล้ว ยังจะได้ประเด็นใหม่ ๆ ไว้พูดคุยกันไม่รู้เบื่ออีกด้วยล่ะ

3. อย่าเผลอลืมสถานะ "สามี" และ "ภรรยา"

           ภาระ หน้าที่ของความเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องเลี้ยงดูและใส่ใจลูก ๆ อาจทำให้คุณหลงลืมสถานะความเป็นสามีและภรรยากันไปบ้าง ซึ่งก็ไม่ปฏิเสธว่าหน้าที่ของความเป็นพ่อแม่นั้นสำคัญ แต่ก็อย่าเผอเรอจนทำให้ความหวานชื่นของคู่รักที่เคยมีหล่นหายไปด้วย ดังนั้น ลองหาโอกาสหลบลูก ๆ ไปสวีทกัน 2 คนบ้างก็ได้ค่ะ อย่างไปขับรถเล่นด้วยกันในช่วงที่ส่งลูกไปเรียนพิเศษ หรือหาเวลาไปดินเนอร์นอกบ้านกัน 2 ต่อ 2 ในช่วงปิดเทอมที่ส่งเด็ก ๆ ไปเที่ยวหาคุณตาคุณยาย หมั่นเติมความหวานให้กันอยู่บ่อย ๆ อย่างนี้ รักของคุณและเขาก็จะไม่มีวันเก่าอย่างแน่นอน

4. เปิดใจคุยเรื่องบนเตียงกันตรง ๆ

           ไม่มีอะไรจะมีค่ากับคู่รักมากไปกว่าสิ่งที่เรียกว่า "ความเข้าใจ" ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหน ๆ ก็ควรจะพูดคุยกันให้เคลียร์ โดยเฉพาะกิจกรรมบนเตียง คุณต้องการอะไร หรือไม่ต้องการอะไรก็บอกกับเขาตรง ๆ และเปิดโอกาสให้เขาได้บอกความต้องการของตัวเองด้วยเช่นกัน แต่หากว่าเขาเสนอในสิ่งที่คุณไม่สามารถทำให้ได้ ให้แนะนำทางเลือกที่ดีกว่าให้เขาแทนคำปฏิเสธตรง ๆ อย่างคำว่า "ไม่" เป็นการประนีประนอมความสัมพันธ์ได้อีกวิธีหนึ่ง ว่ากันว่าการพูดคุยเรื่องความต้องการของแต่ละฝ่าย เพื่อการมีความสุขร่วมกันอย่างแท้จริง จะช่วยป้องกันความร้าวฉานจากการนอกใจได้ด้วยนะ

5. เติมความซู่ซ่าให้รสรัก

           อย่าง ที่บอกว่าเรื่องเซ็กส์ก็สำคัญสำหรับชีวิตคู่ไม่น้อย หากรู้สึกว่าเรื่องบนเตียงของคุณทั้งคู่เริ่มจืดจาง ก็อย่าปล่อยให้ปัญหานี้คาราคาซังจนยืดเยื้อเป็นปัญหาใหญ่ การอยู่ด้วยกันมานานอาจเป็นเหตุทำให้คุณและเขาเบื่อกับสิ่งที่ซ้ำซากจำเจ เพราะฉะนั้น อย่าอายที่จะลองชวนเขาทำในสิ่งใหม่ ๆ ด้วยกัน เช่น การเปลี่ยนสถานที่เพื่อเพิ่มความหวือหวาให้รสรัก ซึ่งนอกจากจะได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ แล้ว ยังเป็นการปรุงรสให้กิจกรรมรักของคุณทั้งคู่แซบเว่อร์อยู่เสมอด้วยค่ะ

           ความ สัมพันธ์ที่ยาวนานบางทีก็ต้องการปัจจัยบางอย่างมากระตุ้นความหวาน ให้หลั่งออกมาหล่อเลี้ยงชีวิตรักให้ดำเนินไปอย่างราบรื่นและมีความสุข ฉะนั้น หากเริ่มรู้สึกว่าความหวานของคู่คุณเริ่มจะต่ำไป ก็ลองนำเทคนิคทั้ง 5 ข้อนี้ไปเร่งปฏิกิริยารักให้หวานจนมดอิจฉากันได้เลยค่ะ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X