รักเราไม่เก่าเลย คู่รักรุ่นใหญ่ใส่เสื้อคู่เหมือนกันทุกวันมาตั้ง 35 ปี
2013-05-24 15:15:04
Advertisement
คลิก!!!
เสื้อคู่รัก




          ความรักของคุณปู่ดอนกับคุณย่าแนนซี่ จากรัฐแมสซาชูเซตส์ อเมริกา มาเร็วปานสายฟ้าผ่า เพราะคุณปู่ดอนทำเท่ขอคุณย่าแต่งงานเสียตั้งแต่วันแรกที่ออกเดทกันเมื่อปี ค.ศ. 1976 (พ.ศ. 2519) ปัจจุบันคุณปู่ดอนอายุ 77 ปี ส่วนคุณย่าแนนซี่ก็อายุ 60 ปี แต่ความรักยังหวานชื่นรื่นรมย์ไม่มีเปลี่ยน เพราะทั้งคู่ใส่เสื้อผ้าแมชท์กันทุกวันมาตลอด 35 ปีที่ผ่านมานี้เลยค่ะ

          เว็บไซต์เดอะซัน ของอังกฤษ เก็บภาพตัวอย่างชุดสวย ๆ ของคุณปู่คุณย่ามาให้ชมกัน ไม่ว่าจะชุดไปเที่ยว ชุดพักผ่อน ชุดออกงาน ก็เป็นลวดลายเดียวกันเปี๊ยบเลย จุดเริ่มต้นนั้นมาจากตอนที่คุณปู่กับคุณย่าแต่งงานกันไปได้แล้ว 2 ปี คุณย่าแนนซี่ ซึ่งเป็นช่างตัดเสื้อ ได้ลองตัดเสื้อเชิ้ตด้วยผ้าชิ้นเดียวกันให้คุณปู่ชุดหนึ่ง ตัดให้ตัวเองอีกชุดหนึ่ง และต่างคนต่างก็รู้สึกชอบอกชอบใจที่ได้ใส่เสื้อผ้าเหมือนกัน จากนั้นคุณย่าก็เลยตัดชุดสำหรับใส่คู่กันออกมาอีกเรื่อย ๆ กว่า 500 ชุด และใส่เสื้อผ้าแบบเดียวกันทุกวันจากนั้นเป็นต้นมา

          แถมคุณย่าแนนซี่ยังบอกว่า "ถ้าวันนั้นตอนมีธุระไม่ได้อยู่ที่บ้าน เขาก็จะโทรศัพท์มาหาฉัน จะได้นัดใส่เสื้อผ้าให้เหมือนกันได้ถูก"  ... ฟังแล้วน่าอิจฉาความรักของคุณปู่กับคุณย่าจริงเชียว อยากมีคนใส่เสื้อคู่เหมือนกันทุกวันไปตลอดชีวิตแบบนี้มั่งอ่ะ >.<



เสื้อคู่รัก

เสื้อคู่รัก

เสื้อคู่รัก


เสื้อคู่รัก

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X