“อีฮงกี” (FT Island) ขอโทษ ที่เคยแฉ “อีจงฮยอน” (CN Blue) ทำศัลยกรรมหู
2013-05-24 07:13:02
Advertisement
คลิก!!!

“อีฮงกี” (FT Island) ขอโทษ ที่เคยแฉ “อีจงฮยอน” (CN Blue) ทำศัลยกรรมหู

มีอยู่ครั้งนึง ที่ อีฮงกี FT Islandนั้น เคยพูดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า อีจงฮยอน จากวง CN Blueนั้น เคยรับการทำศัลยกรรมมา และในตอนนี้ เขาก็ได้ออกมาขอโทษเรื่องดังกล่าว

ในรายการ Radio Starทาง MBC ที่ได้ออกอากาศไปในตอนล่าสุด อีฮงกีได้มาร่วมรายการ ที่ซึ่งพิธีกรได้พูดเกี่ยวกับเมื่อตอนที่อีฮงกีประกาศออกอากาศว่า อีจงฮยอนนั้นเคยทำศัลยกรรมที่หูมา อีฮงกีดูรู้สึกผิด และกล่าวว่า “ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆ”

จุดเริ่มต้น ก็คือ เมื่อตอนที่วง FT Islandไปออกรายการ All the Kpopทาง ช่อง MBC Musicและได้กล่าวว่า ไม่มีสมาชิกวงคนไหนใน CN Blueและ FT Islandที่เคยทำศัลยกรรมมา ในตอนนั้นเองที่อีฮงกีบอกว่า อีจงฮยอนเคยเคยทำศัลยกรรมหูมา

ตัดกลับมาที่รายการ Radio Starอีฮงกีกล่าวว่า “ผมมีความเชื่อว่า ทั้งวง CN Blueและ FT Islandไม่ได้ทำศัลยกรรมพลาสติกใดๆเลยและคิดค่อนข้างแตกต่างออกไปเกี่ยวกับเรื่องการทำศัลยกรรมหู ผมไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นเรื่องสำหรับจงฮยอน”

อีฮงกีกล่าวเสริมว่า อีจงฮยอนได้ส่งข้อความมาหาเขาว่า “คึๆๆๆๆ นี่นายพูดอะไรเนี่ยฮะ?” อีฮงกีได้กล่าวอีกด้วยว่า พ่อของอีจงฮยอนไม่ค่อยพอใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเขาเองก็ได้ขอโทษพ่อของจงฮยอนในรายการและสัญญาว่าจะระมัดระวังให้มากขึ้นในอนาคต

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X