SNSD มาไทย โชว์ตัวสยามพารากอน แฟน ๆ แห่ต้อนรับอบอุ่น
2013-05-22 15:04:04
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pingbook.com

SNSD มาไทย 2013 ณ ลานพาร์คพารากอน เปิดตัวในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ สมาร์ทดีไวซ์ทรู บียอนด์ ของ Truemove H

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนคลับชาวไทยของ เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (girl generation) ได้เฮกันแล้ว หลังจากที่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา สาว ๆ SNSD ทั้ง 9 คน มาไทย โชว์ตัว ณ เวทีที่ลานพาร์ค พารากอน ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของสมาร์ทดีไวซ์ภายใต้ยี่ห้อ ทรู บียอนด์ (TRUE BEYOND) จากบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

งานนี้ หลังจากที่ทราบข่าวการมาเยือนของสาว ๆ SNSD เหล่าแฟนคลับก็ได้มาปักหลักรออย่างเนืองแน่นเป็นเวลากว่า 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว แม้จะต้องเผชิญกับฝนตกก็ตาม โดยสาว ๆ ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เพราะหยอดคำหวานทักทายเหล่าแฟนคลับทุกคนอย่างอบอุ่น ทั้งอยากจะมาเมืองไทยบ่อย ๆ และคิดถึงแฟน ๆ ชาวไทยมากเช่นกัน

และสำหรับสมาร์ทดีไวซ์ภายใต้ยี่ห้อทรู บียอนด์ (TRUE BEYOND) ที่สาว ๆ เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น เป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็คือ สมาร์ทโฟน 2 รุ่น และแท็บเล็ต 1 รุ่น ซึ่งรองรับเครือข่าย 3G และ 4G โดยจะมีความพิเศษตรงที่มีแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวกับวงเกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น ได้พัฒนาให้กับกลุ่มลูกค้าได้ใช้งานด้วย




.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X