อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เลี้ยงอาหารคุณครูและเพื่อนนักศึกษาเนื่องใน 'วันครู'
2013-05-17 10:31:40
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เลี้ยงอาหารคุณครูและเพื่อนนักศึกษาเนื่องใน 'วันครู'
 
นักแสดงหนุ่ม อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เลี้ยงอาหารคุณครูและเพื่อนนักศึกษาเนื่องในวันครูด้วยความเต็มใจและจริงใจ
 
ขณะนี้ อีซึงกิที่กำลังศึกษาระดับปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยทงกุก ได้เตรียมเวลาในการเลี้ยงอาหารแก่คุณครูและนักศึกษาปริญญาโท/ปริญญาเอก ทั้งหมด 50-60 คน ที่ร้านขายเนื้อแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ที่แขวงยักซู กรุงโซล เนื่องในวันครู วันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
เนื่องจากอีซึงกิติดตารางการถ่ายทำละครเรื่อง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC เขาจึงไม่สามารถเดินทางไปมหาวิทยาลัยได้ด้วยตัวเอง จึงฝากผู้จัดการส่วนตัวให้ช่วยเตรียมสถานที่ดังกล่าวเอาไว้ให้ เป็นการแสดงความเต็มใจและจริงใจ โดยรายงานข่าวระบุว่า อีซึงกิเป็นคนเสนอไอเดียดังกล่าวด้วยตัวเอง
 
ทางด้านแหล่งข่าวที่อยู่ในสถานที่จัดเลี้ยงได้เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ที่มหาวิทยาลัยจะไม่มีการจัดงานวันครูเป็นพิเศษครับ แต่แล้วก็ได้มีการจัดงานขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีเพราะอีซึงกิครับ เขาเตรียมอาหารชั้นเยี่ยมเอาไว้ และผู้จัดการก็จะอยู่เฝ้าจนกระทั่งคนสุดท้ายจะกลับไปครับ"
 
อีซึงกิได้สมัครเข้าเรียนต่อระดับปริญญาโท ภาคเรียนที่ 2 ปี 2012 มหาวิทยาลัยทงกุก เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเขาก็สอบผ่านและทำงานไปพร้อมๆ กับการเรียนตั้งแต่เดือนกันยายน ปีที่แล้ว
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'Gu Family Book' ที่อีซึงกิรับบทเป็นพระเอก ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ทำเรตติ้งไปได้ 15.9% (Nielsen Korea, เรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศ) ครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันจันทร์-อังคาร
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X