CNBLUE มอบรายได้จากการจำหน่ายกำไลข้อมือให้กับองค์กรการกุศลในไทย
2013-05-05 13:19:10
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สี่หนุ่ม CNBLUE ได้มอบบางสิ่งไว้เพื่อเป็นความทรงจำให้กับงานคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ของพวกเขา โดยการทำสร้อยข้อมือแล้วนำกำไรที่ได้จากการจำหน่ายบริจาคเพื่อการกุศล  
 
ในวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา CNBLUE ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าว ณ สยาม ดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ ในงานแถลงข่าววันนั้น พวกเขาได้ทำำการประกาศว่าจะบริจาคกำไรที่ได้จากการจำหน่ายสร้อยข้อมือจากผลงานของพวกเขา นำไปมอบให้กับองค์กรการกุศลที่ประเทศไทย สำหรับสร้อยข้อมือนั้นจะมีตัวอักษรย่อของสมาชิกแต่ละคนในวงและถูกทำขึ้นโดยสมาชิกในวง CNBLUE เอง  
 
CNBLUE ได้กล่าวว่า “พวกเราได้ทำสร้อยข้อมือด้วยตัวของพวกเราเองครับ เพื่อเป็นของขวัญที่ดีให้กับแฟนๆ และสร้อยข้อมือนี้ก็เป็นสิ่งที่มีความหมายครับ พวกเราอยากที่จะขอบคุณแฟนๆ ที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก พวกเราหวังว่าสร้อยข้อมือนี้จะนำไปใช้ได้ดีนะครับ”
 
อนึ่ง CNBLUE เพิ่งเสร็จสิ้นงานคอนเสิร์ต ‘2013 Blue Moon CNBLUE World Tour‘ ณ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี ในวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X