ต้นสังกัด อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เผย เพลง Miss Korea ไม่มีเจตนาดูหมิ่นมิสเกาหลีจริง
2013-05-03 11:12:52
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เผย เพลง Miss Korea ไม่มีเจตนาดูหมิ่นมิสเกาหลีจริง
 
ต้นสังกัดของนักร้องสาว อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เผย เนื้อหาของเพลง 'Miss Korea' ที่จะเปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อนนั้น ไม่มีการดูหมิ่นมิสเกาหลีจริง
 
เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก B2M Entertainment ต้นสังกัดของอีฮโยรี ได้สยบข่าววิพากษ์วิจารณ์ผ่านสื่อสำนักหนึ่งว่า "เนื่องจากมีการเปิดตัวทีเซอร์ออกไปแล้วเราจึงเกิดความกังวลเรื่องนี้ขึ้นครับ หากมีการเปิดตัวเพลงออกมาให้ฟังกันแบบเต็มๆ แล้ว ก็จะเป็นการอธิบายเองครับ เพราะเนื้อหาในเพลงไม่มีจุดประสงค์ที่จะดูหมิ่นมิสเกาหลีเลยครับ"
 
ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวยังกล่าวเสริมต่อว่า "ตอนเด็กๆ ผู้หญิงหลายๆ คนต่างก็ใฝ่ฝันอยากจะเป็นมิสเกาหลี ซึ่งก็เป็นเพียงแค่ความหมายในเชิงสัญลักษณ์ครับ ไม่ได้มีจุดประสงค์ที่มีความหมายพิเศษใดๆ แอบแฝงเลยครับ"
 
สำหรับวีดีโอทีเซอร์เพลง 'Miss Korea' ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ได้เผยให้เห็นภาพของอีฮโยรีที่ประกบคู่กับเหล่าแดนเซอร์หญิงในสไตล์และเสื้อผ้าสุดหรูพร้อมกับข้อความแนะนำว่า "มิสเกาหลี จากชุงบุก อีฮโยรี" โดยเธอได้ตะโกนว่า "เพราะฉันคือมิสเกาหลี"
 
อีฮโยรีสร้างความฮือฮาเมื่อมีข่าวออกมาว่าเธอจะคัมแบ็คตั้งแต่ก่อนจะเปิดตัวอัลบั้มในครั้งนี้ อีกทั้งเมื่อวีดีโอทีเซอร์นี้ได้ถูกเปิดตัวออกมา ก็ปรากฎบทความที่เต็มไปด้วยความคาดหวังในตัวอีฮโยรีออกมาทางพอร์ทัลไซต์ต่างๆ ทันที ทำให้คำว่า 'อีฮโยรี' ติดอันดับสูงของคำค้นยอดนิยมในเว็บพอร์ทัลไซต์อย่างรวดเร็ว
 
อนึ่ง สำหรับเพลงและมิวสิควีดีโอเพลง 'Miss Korea' ที่อีฮโยรีจะเปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อน จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ โดยเธอตั้งเป้าจะวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 5 ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X