3 เหตุผล ที่คอซีรีย์ไม่ควรพลาด “Gu Family Book”
2013-04-09 14:09:36
Advertisement
คลิก!!!

3 เหตุผล ที่คอซีรีย์ไม่ควรพลาด “Gu Family Book”

เริ่มกันไปตอนแรกเรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีย์เรื่อง Gu Family Bookทาง MBC ที่นำแสดงโดย  อีซึงกี และซูจีจาก Miss A  ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคังชี (อีซึงกี)  คนครึ่งสัตว์ครึ่งคน ที่พยายามจะกลายมาเป็นคน

สำหรับ3 เหตุผลที่บอกว่าทำไมคอซีรีย์เกาหลีทั้งหลายไม่ควรจะพลาดเรื่องนี้ เหตุผลแรกก็คือ ซีรีย์มี คังอึนคยอง นักเขียนบทจากซีรีย์เรตติ้งถล่มทลาย Bread, Love and Dreams  และได้ชินอูชอล โปรดิวเซอร์จากซีรีย์  Secret GardenและA Gentleman’s Dignity

เหตุผลที่2 ก็คือ เคมีที่เข้ากันได้ดีระหว่าง สองนักแสดงนำ ระหว่าง อีซึงกีแลซูจี และเหตุผลที่ 3 ก็คือ เหล่านักแสดงคุณภาพที่มาเสริมเติมแต่งให้เรื่องดูน่าดูมากยิ่งขึ้นได้แก่ อีซองแจ โจซองฮา จองฮเยยอง ยูยอนซอก และอียูบี

ทางด้าโปรดิวเซอร์ พัคแทยอง ที่เป็นหัวหน้าการผลิตเรื่องนี้ได้กล่าวว่า “นักแสดงและเหล่าทีมงานต่างทำงานกันอย่างนัก และด้วยควาพยามอย่างเต็มที่ ผมมั่นใจว่านี่จะเป็นผลงานซีรีย์ที่ผู้ชมพึงพอใจอย่างแน่นอน”

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X