_LIVESON บริการทวีตแทนตัวคุณ เมื่อคุณหมดลมหายใจ...
2013-03-11 14:59:18
Advertisement
คลิก!!!
_LIVESON บริการทวีตแทนตัวคุณ เมื่อคุณหมดลมหายใจ...


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก _LIVESON

          ในยุคปัจจุบันนี้ ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทุกคนย่อมมีตัวตนทั้งในโลกจริง ๆ และในโลกไซเบอร์ ซึ่งตัวตนในโลกไซเบอร์หรือโซเชียลเน็ตเวิร์กนั้น หากเจ้าของแอคเคาท์ได้เสียชีวิตไปแล้ว ก็จะถูกปล่อยทิ้งไว้อย่างนั้น ขาดการติดต่อไปตลอดกาล แต่ใครจะไปนึกถึงล่ะว่าสักวันหนึ่งจะมีบริการแปลกใหม่ที่สามารถทำให้แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของผู้ที่เสียชีวิตแล้วสามารถมีชีวิตอยู่ในโลกโซเชียลต่อได้ไปราวกับว่าเจ้าของยังคงมีชีวิตอยู่เลยทีเดียว แค่นึกก็เหลือเชื่อแล้วใช่ไหมล่ะ...

          เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวบริการ _LIVESON ที่จะให้บริการด้วยคอนเซปต์ "When your heart stops beating, you'll keep tweeting" นั่นคือเมื่อคุณหมดลมหายใจไปแล้ว ทวิตเตอร์ของคุณจะยังคงทวีตต่อไป ซึ่งระบบจะมี A.I. ที่คอยเก็บข้อมูลพฤติกรรมและความสนใจของคุณในทวิตเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นข้อความที่ทวีตหรือสิ่งที่คุณชอบ เพื่อให้สามารถจำลองการทวีตให้เหมือนเป็นตัวคุณจริง ๆ และทวีตแทนตัวคุณต่อไป แม้ว่าคุณจะไม่มีชีวิตอยู่บนโลกนี้อีกแล้วก็ตาม โดยยิ่งหากคุณสมัครแอคเคาท์ของ _LIVESON เอาไว้นานเท่าไหร่ A.I. ก็จะยิ่งเรียนรู้ความเป็นตัวคุณได้มากขึ้น และจำลองเป็นตัวคุณได้เหมือนมากขึ้นนั่นเอง

          สำหรับประโยชน์ของบริการนี้ก็แล้วแต่ความต้องการของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นความต้องการให้คุณมีตัวตนอยู่บนโลกโซเชียลต่อไป, ตามหลอกหลอนคนรอบข้างคุณ หรืออาจจะเป็นความต้องการอื่น ๆ ตามที่คุณจะต้องการ ซึ่งถือว่าเป็นบริการที่ค่อนข้างแปลกใหม่และน่าสนใจดีทีเดียว แต่จะมีใครสนใจใช้บริการมากน้อยแค่ไหนนั้นก็คงต้องรอดูกันอีกที

         ทั้งนี้ บริการ _LIVESON จะเริ่มเปิดให้บริการในช่วงเดือนมีนาคมนี้ โดยผู้ที่สนใจใช้บริการสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งข่าวสารและการ เปิดให้บริการทางอีเมล์ได้ที่เว็บไซต์ของ _LIVESON จ้า

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X