nGees เครื่องเล่นเกมพลังแอนดรอยด์ ครบทุกความบันเทิง
2013-03-10 15:17:44
Advertisement
คลิก!!!

 

        ในปัจจุบันไม่ใช่มีแค่มือถือที่จะใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เครื่องเกมที่เราเล่นกันในปัจจุบันก็หันมาประยุกต์ใช้ระบบปฏิบัติการแอ นดรอยด์เป็นตัวขับเคลื่อนเพื่อให้ความบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ มาถึงโป รเจคท์เครื่องเล่นเกมพลังแอนดรอยด์ตัวล่าสุด ชื่อ nGees ที่กำลังระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Indiegogo เพื่อพัฒนาเครื่องเกมคอนโซลที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการใช้งานแบบครบครัน

          สำหรับ nGees ตัว เครื่องมีขนาดความกว้างประมาณ 3.55 นิ้ว สามารถใช้เป็นอุปกรณ์สำหรับรันแอพพลิเคชั่นของแอนดรอยด์ โดยทางทีมพัฒนาได้วางแผนให้กับผลิตภัณฑ์เป็นมากกว่าเครื่องเล่นเกมธรรมดา ๆ ตามคอนเซ็ปต์ Play Watch Enjoy ทำให้เครื่องเล่นเกมเครื่องนี้สามารถแชร์เพลง, แชร์หนัง และรูปภาพ รวมถึงท่องอินเทอร์เน็ตและใช้โปรแกรมแชทผ่าน nGees ได้อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดจะแสดงผลผ่านทางหน้าจอทีวีที่ต่อไว้กับตัวเครื่อง

 


nGees

สเปคเบื้องต้นของเครื่อง nGees มีดังนี้

      ซีพียู A9 dual-core, GPU quad-core
      แรม 1GB
      หน่วยความจำแบบแฟลช 8GB, 16GB และ 32GB
      รองรับ Wi-Fi 802.11 b/g/n มีช่อง mini USB และ USB 2.0
      ช่องเสียบสาย miniHD ต่อกับทีวีรองรับความละเอียด 1080p
      รองรับ Bluetooth เพื่อเชื่อมต่อกับแป้นพิมพ์, เม้าส์ และจอยไร้สาย

          ทั้งนี้ เครื่องเกม nGees ยัง อยู่ในช่วงระดมทุน หากผลิตออกมาแล้วจะวางจำหน่ายแบ่งตามหน่วยความจำของตัวเครื่อง แบ่งเป็น 3 รุ่น สำหรับรุ่น 8GB ราคา 99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,900 บาท, รุ่น 16GB ราคา 139 ดอลลาร์ หรือประมาณ 4,150 บาท และรุ่น 32GB ราคา 159 ดอลลาร์ หรือประมาณ 4,700 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บ ngees.com




คลิป nGees - PLAY WATCH ENJOY โพสต์โดย nGees1 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X