“ซอนฮวา” (Sunhwa) หลั่งน้ำตา หลังพ่อ “ควางฮี” (Kwanghee) เล่นแซกโซโฟน (WGM)
2013-02-18 11:40:04
Advertisement
คลิก!!!

“ซอนฮวา” (Sunhwa) หลั่งน้ำตา หลังพ่อ “ควางฮี” (Kwanghee) เล่นแซกโซโฟน (WGM)

ซอนฮวา SECRETหลั่งน้ำตาหลังจากที่พ่อของ ควางฮี เป่าแซกโซโฟนในรายการ We Got Married 4ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 16กุมภาพันธ์

สืบเนื่องมาจากสัปดาห์ก่อน  พ่อแม่ของควางฮีได้มาเยี่ยมทั้งคู่ที่บ้าน We Got Married  พ่อของควางฮีได้เล่นเพลง Don’t Say Goodbyeของ Davichiสร้างความประหลาดใจให้กับซอนฮวาในความสามารถทางด้านดนตรี

แม่ของควางฮีได้เปิดเผยว่า “ที่เขาเลือกเพลงนี้มันมีเหตุผล” ซึ่งก่อนหน้านี้ พ่อของควางฮีได้เริ่มฝึกซ้อมหลังจากที่ลูกชายไปออกรายการ Laws of the Jungleทาง SBS และที่น่าเสียใจก็คือ เขาไม่สามารถช่วยอะไรทีมของเขาได้ ควางฮีนั่งที่พื้นและเริ่มร้องเพลง Don’t Say Goodbye  ดังนั้นพ่อของเขาจึงได้ตัดสินใจที่จะฝึกซ้อมเพลงดังกล่าวเพื่อเป็นการให้กำลังใจเขา

ควางฮีได้กล่าวว่า “พ่อแม่ผมก็รู้สึกเศร้าเสียใจ พวกเขาได้ค้นหาและเรียนรู้เกี่ยวกับเพลงนั้นทางอินเตอร์เน็ต เขาได้ฝึกซ้อมเพราะว่าต้องการที่จะให้กำลังใจผม ผมไม่เคยรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อน ผมไม่รู้ว่าพ่อผมรู้สึกเสียใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมเกือบจะร้องไห้เลย ซึ่งนี่ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมได้รับ ผมรู้สึกอบอุ่นมากๆ”

ซอนฮวาเองก็ได้กล่าวว่า “หลังจากที่ได้พบกับพ่อแม่ควางฮีแล้ว ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าได้พบกับพ่อแม่ของตัวเอง”ควางฮีได้เปิดเผยว่า “ผมไม่ชอบเห็นซอนฮวาร้องไห้ ผมไม่ชอบเวลาเห็นผู้หญิงของผมเสียน้ำตา ผมอยากให้เธอมีความสุขแทนที่จะเศร้า ซอนฮวาไม่เหมือนกับเป็นเพื่อนของผมอีกต่อไปแล้ว เธอเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว”

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X