“TVXQ” ส่งผลงานแดนปลาดิบ “Catch Me -If You Wanna-” รับการการันตีระดับเหรียญทอง
2013-02-14 10:12:34
Advertisement
คลิก!!!

“TVXQ” ส่งผลงานแดนปลาดิบ “Catch Me -If You Wanna-” รับการการันตีระดับเหรียญทอง

ล่าสุดผลงานซิงเกิ้ลญี่ปุ่นของ TVXQอย่าง Catch Me -If You Wanna-ก็ได้รับการการันตีในระดับเหรียญทองจากทางRecording Industry Association of Japan (RIAJ)ไปเป็นที่เรียบร้อย

ทางด้าน RIAJได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อของผลงานที่ได้รับการการันตีในระดับเหรียญทอง ซึ่งในนั้นก็มีผลงานชุด Catch Me -If You Wanna-ซึ่งได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา รวมอยู่ด้วย ซึ่งทำยอดขายได้มากกว่าแสนแผ่น  โดยอัลบั้มดังกล่าวทำยอดได้ 84,666แผ่นในวันแรกที่วางจำหน่าย และสร้างสถิติใหม่ ด้วยการเป็นศิลปินต่างชาติวงแรกที่ขึ้นท็อปชาร์ตของชาร์ตซิงเกิ้ลโอริกอนรายสัปดาห์ถึง 12 ครั้ง

อนึ่ง  TVXQ ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า พวกเขาเตรียมที่จะปล่อยอัลบั้มญี่ปุ่นตัวใหม่ ในชื่อว่า TIME ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ พร้อมกับเตรียมที่จะเปิดฉากทัวร์ห้าโดม โดยเริ่มที่ Saitama Super Arena27 เมษายนนี้

อนึ่ง ยุนโฮ หนึ่งในสมาชิก กำลังมีผลงานซีรีย์เรื่อง Queen of Ambition  ทาง SBS ในขณะที่ชางมิน ก็มีผลงานเป็นรายการ Moonlight Princeทาง KBS 2TV

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X