MBLAQ, Two X สวมชุดฮันบกกล่าวอวยพรปีใหม่แฟนๆ
2013-02-06 12:57:31
Advertisement
คลิก!!!

MBLAQ, Two X สวมชุดฮันบกกล่าวอวยพรปีใหม่แฟนๆ
 
MBLAQ, Two X สวมชุดฮันบกกล่าวอวยพรปีใหม่แฟนๆ
 
เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ J.Tune Camp ได้เปิดเผยภาพแฟชั่นในชุดฮันบกของ MBLAQ และ Two X วงพี่น้องร่วมสังกัด พร้อมข้อความอวยพรปีใหม่แก่แฟนๆ
 
โดยซึงโฮ (Seung Ho) แห่ง MBLAQ กล่าวว่า "ปีมะเส็งสดใสมากครับ อันดับแรกขอให้สุขภาพแข็งแรง! อันดับที่ 2 ก็ขอให้สุขภาพแข็งแรงครับ! ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง แล้วก็สวัสดีปีใหม่ครับ" ส่วนจีโอ (G.O) กล่าวว่า "ก่อนอื่นก็ขอสวัสดีปีใหม่ครับ!! พวกเราคิดถึงแฟนๆ ทุกคนมากเลยครับ พวกเราจะกลับมาพบกับแฟนๆ ในการทำกิจกรรมเพลงที่เกาหลีเร็วๆ ครับ ช่วยรอพวกเราด้วยนะครับ"
 
ด้านอีจุน (Lee Joon) กล่าวว่า "สวัสดีปีใหม่ทุกคนครับ และขอให้มีความสุขเสมอนะครับ" ช่อนดุง (Cheon Doong) กล่าวว่า "สวัสดีปีใหม่ทุกคนครับ ขอให้ปีนี้ทั้งปีมีแต่เรื่องดีๆ นะครับ~ ไฟท์ติ้ง!" และมีร์ (Mir) กล่าวว่า "ขอให้ปี 2013 เป็นปีของ MBLAQ กับ A+ และมีร์ครับ สวัสดีปีใหม่ครับ"
 
ทางจียู (Ji You) แห่ง Two X กล่าวว่า "ปี 2013 Two X จะก้าวเข้าไปใกล้กับทุกๆ คน อีก 2 ก้าวค่ะ รอติดตามกันด้วยนะคะ" มินจู (Min Joo) กล่าวว่า "ปีใหม่ 2013! Two X จะมอบโชค '2 เท่า' ให้นะคะ ช่วยรักพวกเรากันเยอะๆ ด้วยนะคะ" อึน (Eun) กล่าวว่า "ความรักของทุกคนเป็น 2 เท่า! ทานต็อกกุกกันคนละ 1 ชาม แล้วก็สวัสดีปีใหม่ค่ะ"
 
ส่วนซูริน (Su Rin) กล่าวว่า "ปีใหม่ 2013 มาถึงแล้วค่ะ พวกเราคิดถึงแฟนๆ มากเลยค่ะ แล้วก็วาเลนไทน์ กุมภาพันธ์นี้ Two X จะคัมแบ็คแล้วค่ะ ช่วยรักพวกเราเยอะๆ นะคะ สุดท้ายนี้ขอให้ทุกสิ่งที่ทุกๆ คนฝันเอาไว้เป็นจริงทุกเรื่องนะคะ"
 
สุดท้าย อึนยอง (Eun Young) กล่าวว่า "ขอให้ทุกๆ คนใช้เวลาอย่างสนุกสนานกับเพื่อนสนิทและครอบครัวนะคะ ปีนี้ก็ให้ขอสุขภาพแข็งแรง แล้วก็โชคดีกันทุกคนค่ะ"
 
อนึ่ง MBLAQ เตรียมเข้าร่วมงานทอล์คคอนเสิร์ตและโชว์เคสที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ส่วน Two X เตรียมจะคัมแบ็คในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X