แฟชั่นสวยจ๊าบของดาราสาว''กานลูลู่''
2013-01-31 16:01:14
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เมื่อครั้งรับงานเป็นพริตตี้รถยนต์กับชุดดำรัดรูปคว้านลึกโชว์เต้า
 
 
เป็นอีกนางที่ดังเพราะความแปลกไม่เหมือนใคร และไม่มีใครกล้าเหมือนเธอคนนี้ สำหรับสาว ''กานลูลู่'' ที่ก้าวเข้ามาเฉิดฉายในวงการบันเทิงด้วยความบังเอิญแบบจงใจ และค่อย ๆ โด่งดังมีชื่อเสียงขึ้นมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นซุป'ตาร์ ไปไหนมาไหนมีแต่ผู้จับจ้องไปซะแล้ว
 
 
ก็ต้องยอมรับความมีชื่อเสียงและความโด่งดังของ ''กานลูลู่'' นั้นมาจากความใจกล้าบ้าบิ่นของเธอจริงๆ โดยเฉพาะพฤติกรรมการพูดจาที่สุดแสนจะมั่นไม่แคร์สื่อและผู้พบเห็นอย่างสิ้นเชิง บวกกับเสื้อผ้าอาภรณ์ที่กานลูลู่สวมใส่แต่ละชุดนั้นเรียกว่าเกินคำบรรยายหลุดโลกแบบกู่ไม่กลับซะด้วย จนหลายต่อหลายคนลงความเห็นว่าเธอออกจะเพี้ยนๆ และผู้คนอีกจำนวนไม่น้อยออกแนวหมั่นไส้ในพฤติกรรมความไม่เต็มบาทของเธอด้วย แต่ทำอย่างไรได้ก็คนมันจะดังซะอย่างอะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ 
               
หากยังนึกไม่ออก เรามีประมวลภาพแฟชั่นสไตล์ ''กานลูลู่'' ที่ไม่ต้องสั้นเสมออะไรต่อมิอะไรทั้งสิ้น แต่ก็แร้ง!!! ส่งให้นางดังเป็นพลุแตก ไม่ว่าออกงานไหนก็จะมีหนุ่มๆ ถือกล้อง, ไอแพ็ค, ไอโฟน วิ่งตามถ่ายภาพกันเป็นพรวดได้ทุกงานไปซิน่า

 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X