ปูดภาพอดีตแฟนหนุ่ม ''โจวซิ่วน่า'' นัวเนียสาวลือสนั่นต้นเหตุแห่งรักร้างของดาราสุดเซ็กซี่
2013-01-31 15:29:23
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากประกาศแยกทางกันอย่างเป็นทางการของเซ็กซี่สตาร์คนดัง "โจวซิ่วน่า" นางแบบสาวฮอตของฮ่องกง ตอนนี้นางอาจจะแอบสะใจลึกๆกับข่าวฉาวของอดีตแฟนหนุ่ม "เอวิส (Avis)" ออกมาเป็นระยะที่มักจะมีภาพหลุดออกมากับสาว ๆ อีกมากหน้าหลายตาตลอดๆ
 
ถึงแม้ตอนออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวรักร้าวของเธอกับแฟนต่อบรรดาผู้สื่อข่าว "โจวซิ่วน่า" จะพูดชัดถ่อยชัดคำว่า ที่ต้องแยกทางกันนั้นไม่มีมือที่สามเข้ามาทำให้เลิกกันอย่างแน่นอน แต่หลังจากนั้นไม่นานเกินรอภาพของบรรดามือที่สาม มือที่สี่ ที่ห้า และอาจจะมีถึงที่หกก็ไม่แน่ ที่เคยปฏิเสธเสียงแข็งนั้นก็ทยอยหลุดออกมาเรื่อยๆ  
 
นอกจากภาพบนเตียงกับ นางแบบสาว "วิเวียน (Vivian)" นั้นยังไม่หนำใจ ตามต่อมาด้วยภาพถ่ายคู่แบบสนิทแนบเนื้อโอบเอวโอบไหล่กับ นางแบบคุณแม่ยังสาว "เฉินจิ้งอี้" ถึงขนาดทำให้ "เอวิส (Avis)" ต้องแก้อาการปวดกะบาลด้วยการปิดมือถือหนีสื่อไปนานถึง 3 วัน 3 คืนเลยทีเดียว สำหรับข่าวนี้ ก่อนจะกลับมาทำงานปกติ ซึ่งเจ้าตัวรูดซิปปิดปากเงียบกริบกับการให้สัมภาษณ์กับนักข่าวในกรณีภาพเหล่านี้อย่างสิ้นเชิง แต่ดูท่าทางแล้ว ก็ยังคงหวาดระแวงจะมี ภาพหลุดออกมาในระลอกต่อๆไปอีก และดูท่าหลังจากนี้หนุ่มคนนี้คงต้องระวังตัวแจกับเรื่องราวภาพหลุดกับสาวๆ ที่คนเองเคยมีความสัมพันธ์ด้วยเป็นอย่างมากซะแล้วงานนี้ ก็อย่างว่าล่ะถึงจะปฎิเสธเสียงแข็งยังไงก็ตาม แต่ภาพมันก็ฟ้องซะขนาดนี้ ต่อให้อมพระประธานมาพูดแล้วใครจะเชื่อล่ะเจ้าค่ะคุณ !!!
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X