TVXQ ปิดฉากเวิลด์ทัวร์แรกที่ฮ่องกงอย่างประสบความสำเร็จ
2013-01-21 13:24:32
Advertisement
คลิก!!!

TVXQ ปิดฉากเวิลด์ทัวร์แรกที่ฮ่องกงอย่างประสบความสำเร็จ
 
TVXQ ปิดฉากคอนเสิร์ตที่ฮ่องกงซึ่งเป็นการแสดงเวิลด์ทัวร์ในต่างประเทศครั้งแรกลงอย่างประสบความสำเร็จ
 
ในงานคอนเสิร์ต 'TVXQ Live World Tour ‘Catch Me’ in Hong Kong' ที่จัดขึ้นที่ Hong Kong Asia World Arena เมื่อวันที่ 19 มกราคม เวลา 20.00 น. TVXQ ได้โชว์เวทีที่หรูหราและเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ร่วมกับผู้ชมกว่า 10,000 คน
 
ในการแสดงในวันนี้ TVXQ ได้โชว์เพลงมากมาย อาทิ เพลงในอัลบั้มชุดใหม่ 'Catch Me', 'Humanoids' และเพลงฮิต 'Why?', 'Mirotic', 'Rising Sung' อีกทั้งยังมีโชว์เดี่ยวของยูโนยุนโฮในเพลง 'Honey Funny Bunny' และโชว์เดี่ยวของชเวกังชางมินในเพลง '聽海' รวมทั้งหมด 26 เพลง
 
ทางด้านผู้ชมก็ถือแท่งไฟสีแดงเพลิงที่เป็นสัญลักษณ์ของ TVXQ โบกไปมา ทำให้สถานที่จัดการแสดงเต็มไปด้วยคลื่นสีแดงเพลิงตลอดทั้งงาน และร่วมสนุกในคอนเสิร์ตด้วยความคลั่งไคล้ อาทิ การร้องเพลงและส่งเสียงเชียร์เป็นภาษาเกาหลี นอกจากนี้ยังมีการเตรียมอีเว้นท์พิเศษด้วยการถือลูกโป่งที่เป็นรูปตัว T ที่เป็นตัวอักษรแรกของชื่อวง TVXQ ตลอดทั้งเพลงในช่วงอังกอร์ สร้างความประทับใจให้กับสมาชิกวงเป็นอย่างยิ่ง
 
TVXQ เตรียมเดินหน้าลุยเวิลด์ทัวร์ต่อทั่วโลก โดยจะเปิดการแสดงโดมทัวร์ 5 แห่งในญี่ปุ่น ตั้งแต่เดือนเมษายน เป็นต้นไป

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X