บุกอเมริกาใต้!! 'ไซ' พา 'กังนัมสไตล์' ไปโยกเขย่าเมืองบราซิล
2013-01-21 10:01:23
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ซุปตาร์ "ไซ" เตรียมพา "กังนัมสไตล์"​ บุกทวีปอเมริกาใต้ ประเดิม "ท่าควบม้า" โยกเขย่าเมืองบราซิล กลางเดือน ก.พ.นี้ เจ้าตัวบอก "ผมจะได้ร้องเพลงโอปป้า แซมบ้า สไตล์" ...
 
ขึ้นแท่นซุปตาร์ในบัดดล ล่าสุดในปี 2556 นี้ หนุ่มไซ เตรียมประกาศศักดาสู่อเมริกาใต้ต้นเดือน ก.พ.นี้ ภายหลังที่แสดงแสนยานุภาพพา "กังนัม สไตล์" ไปโด่งดังในสหรัฐอเมริกา และยุโรปเมื่อปีที่ผ่านมา เมื่อราวเดือน ก.ค.2555 ไซ ได้พาซิงเกิล "กังนัม สไตล์" ไปโด่งดังในเกือบทุกมุมโลก​ และแม้ว่าเขาจะตัดสินใจว่า การแสดงในช่วงวันสิ้นปีที่ผ่านมา จะเป็นการแสดงครั้งสุดท้ายตามกำหนดการของเขา แต่เนื่องจากมีเสียงเรียกร้อง เขาจึงตัดสินใจขยายเวลาการแสดงออกไปอีก
 
นักร้องดัง กล่าวว่า "มีเสียงเรียกร้องตกค้างมาจากสถานที่ต่างๆ เช่นที่อเมริกาใต้ จึงดูเหมือนว่าผมจะต้องไปแสดงอีก ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ผมจะเข้าร่วมงานคาร์นิวัลที่ประเทศบราซิลในเดือน ก.พ.นี้ และผมอยากที่จะมีส่วนร่วมในการเปิดงานเทศกาลในซัลวาดอร์ แห่งรัฐบาเยีย ของบราซิล ผมจะได้ร้องเพลง "โอปป้า แซมบ้า สไตล์" (Oppa Samba Style) ในงานนี้"
 
ด้านตัวแทนหนุ่มไซ กล่าวอีกว่า "เขามีตารางงานในประเทศบราซิลราวกลางเดือน ก.พ. และดูเหมือนว่าเขาจะเดินทางไปเยือนบราซิลเป็นแห่งแรกในทวีปอเมริกาใต้ แต่ยังไม่มีการตัดสินใจว่า เขาจะได้เข้าร่วมในงานเทศกาลหรือไม่"
 
นอกจากนี้ ที่ทวิตเตอร์ส่วนตัวของหนุ่มไซ @psy_oppa ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายคู่คนดัง อย่างอดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ บิล คลินตันอีกด้วย.
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X