SNSD รั้งอันดับ 1 ชาร์ต K-POP ของ Billboard 2 สัปดาห์ซ้อน
2013-01-18 14:23:06
Advertisement
คลิก!!!

SNSD รั้งอันดับ 1 ชาร์ต K-POP ของ Billboard 2 สัปดาห์ซ้อน
 
เกิร์ลกรุ๊ป SNSD รั้งอันดับ 1 ในชาร์ต K-POP ของ Billboard อเมริกา
 
เมื่อวันที่ 18 มกราคม ตามชาร์ตล่าสุดที่ Billboard ได้ประกาศออกมา (สัปดาห์ที่ 3 เดือนมกราคม) เพลง 'I Got A Boy' เพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ของ SNSD ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 1 มกราคม ครองอันดับ 1 ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ซ้อนในชาร์ต 'K-POP Hot 100' โดยมีเพลง 'Dancing Queen' ที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดเดียวกันติดอยู่ในอันดับที่ 9 ในชาร์ตเดียวกันด้วย
 
ขณะนี้ 'I Got A Boy' ยังคงได้รับความนิยมและครองอันดับสูงสุดในชาร์ตเพลงออนไลน์ในเกาหลี โดยเพลงนี้เป็นเพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ที่ผสมผสานแนวเพลงเออบันและเรโทรเข้าด้วยกัน ซึ่งเนื้อเพลงเล่าถึงเรื่องราวการพูดคุยกันของพวกผู้หญิงในชีวิตประจำวันในธีมหลัก 'การพูดคุยของพวกผู้หญิง'
 
นอกจากนี้เพลงของ MBC 'Infinity Challenge' ที่สร้างกระแสฮิตในชาร์ตเพลงในเกาหลีก็ยังขึ้นมาติด TOP10 ส่วนเพลง 'Gangbuk Dandy' ของจองฮยองดน และ 'Grasshopper World' ของยูแจซอกขึ้นมาอยู่อันดับ 2 และ 10 ตามลำดับ
 
ด้านเพลงใหม่ของแพคจียอง 'I Hate It' ครองอันดับ 3 'Good Start' ของ Verbal Jint ครองอันดับ 4 ในขณะที่ 'Return' ของอีซึงกิที่ครองอันดับ 1 ในชาร์ตมา 6 สัปดาห์ซ้อน ลงมาอยู่ที่อันดับที่ 5
 
นอกจากนี้ยังมีเพลง 'Special Girl' ของ Infinite H ยูนิตฮิพฮอพแรกของ Infinite 'Goodbye To Romance' ของ Sunny Hill และ 'Caffeine' ของยังโยซอบ ครองอันดับที่ 6, 7 และ 8 ตามลำดับ

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X