ลือ “เทย์เลอร์ สวิฟท์” ย่องอัปอึ๋มดูชัดๆ ซิลิโคน หรือเทคนิคล้วนๆ?
2013-01-17 22:08:03
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ปรากฏตัวในงาน People's Choice Awards เมื่อไม่กี่วัน สาวโสดมากรักอย่าง “เทย์เลอร์ สวิฟท์” ก็เป็นที่พูดถึงไม่ขาดปากจากบรรดาสื่อ กับชุดผ่าอกอวดทรวดทรงให้ได้เห็นชัดๆ
       
       โดยงานนี้ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาววัย 23 ปี แอบไปอัพไซส์เสริมอึ๋มมาตั้งแต่เดือน เม.ย.ปีที่แล้ว
       
       ทางนิตยสารพีเพิลได้รายงานว่า แพทย์ศัลยกรรมอย่าง ดร.ไมเคิล ฟิโอเรลโล ได้ออกความเห็นว่า นักร้องสาวไปอัปไซส์เปลี่ยนจากสาวคัพเอไปเป็นคัพบีมาแล้วแน่นอน โดยหลังจากที่ชมภาพถ่ายที่นักร้องสาวสวมชุดขาวแหวกอก ทำให้นายแพทย์ถึงกับเอ่ยปากออกมาทันที “คุณสามารถเห็นก้อนที่เสริมเข้าไปได้อย่างชัดเจน”
       
       ทางนิตยสารยังรายงานด้วยว่า นักร้องสาวมีหุ่นที่เว้าโค้งอย่างเห็นได้ชัดขึ้นกว่าแต่ก่อน ซึ่งทรวดทรงใหม่ของเทย์เลอร์นี้ไม่ใช่เป็นเพราะโตตามวัยอย่างแน่นอน
       
       และกับงานล่าสุดอย่าง การประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ นักร้องสาวโสดสวยที่เพิ่งเลิกรากับ แฮร์รี สไตล์ นักร้องหนุ่มจากบอยแบนด์ One Direction ก็มาในชุดเปลือยหลังของ Donna Karen Atelier ก็เผยให้เห็นหน้าอกที่เด่นชัดขึ้นกว่าแต่ก่อน โดยในงานเทย์เลอร์ มีชื่อเข้าชิงรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์นอดเยี่ยมจากเพลง Safe & Sound ที่ใช้ประกอบเรื่อง The Hunger Games เมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะพ่ายให้กับอเดล ที่คว้ารางวัลกลับบ้านไปจากเพลง Skyfall
       
       โดยเธอเผยความรู้สึกว่า “มันวิเศษมากค่ะที่มีชื่อเข้าชิงเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ฉันตื่นเต้นมากเลยที่ได้มาอยู่ที่นี่ เป็นค่ำคืนที่พิเศษมากค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X