''สวิฟท์''ฮอตตัวแม่ จ้องเขมือบ''คูเปอร์''แต่กินแห้วหนุ่มเมิน
2013-01-17 21:58:44
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ยังโสดได้ไม่ทันไรก็ออกหาหนุ่มคนใหม่แล้ว สำหรับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ คันทรีสาวหน้าหวาน หลังจากเรดาร์ออนไลน์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเมืองมะกัน รายงานข่าวว่าเธอขอร้องให้ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เพื่อนนักแสดงสาวดาวรุ่งแนะนำเธอให้กับ แบร็ดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกหนุ่มรูปงามที่เพิ่งจะกลับมาใช้ชีวิตโสดเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่างานนี้คงจะต้องกินแห้วคำโตเลย เมื่อฝ่ายชายบอกว่าไม่อยากเล่นด้วยเพราะอายุห่างกันเกินไป!
 
สวิฟท์เพิ่งจะเลิกรากับ แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องหนุ่มหล่อแห่งวงบอยแบนด์ดัง ''One Direction'' เมื่อช่วงต้นเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง แต่ก็ไม่รีรอที่จะมองหาผู้ชายคนใหม่เสียแล้ว โดยมีเป้าหมายล่าสุดคือ คูเปอร์ ซึ่งข่าวบอกว่าเธอถึงขั้นออกปากขอร้อง ลอว์เรนซ์นางเอก ''เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์'' ที่ร่วมงานกับพระเอกวัย 38 ปี ในภาพยนตร์เรื่อง ''Silver Linings Playbook'' และได้รางวัลลูกโลกทองคำไปนอนกอดสดๆ ร้อนๆ ให้ทำตัวเป็นแม่สื่อชักนำให้พวกเขาได้มาสานสัมพันธ์กัน
 
อย่างไรก็ดีสวิฟท์คงต้องฝันสลายเสียแล้ว เมื่อคูเปอร์ที่เพิ่งแยกทาง โซอี้ ซัลดาน่า บอกว่าไม่สนใจจะไปเดตกับเธอเพราะว่าเธอเด็กเกินไปสำหรับเขา รวมทั้งยังเป็นที่รู้กันดีว่าเธอเปลี่ยนชายข้างกายเป็นว่าเล่น โดยแหล่งข่าวกล่าวกับเรดาร์ออนไลน์ดอตคอม ว่า ''แบร็ดลี่ย์ไม่มีความคิดที่จะไปยุ่งเกี่ยวกับเทย์เลอร์ อันดับแรกเลยเพราะชื่อเสียงของเธอนั้นเป็นที่รู้กันทั่ว แบร็ดลี่ย์ระวังตัวเองเป็นอย่างยิ่งในการเดตกับสาวล่าคู่เดตอย่าง เทย์เลอร์''
 
''เขาคิดว่าเธอยังเด็กเกินไปสำหรับเขาและเขาอยากจะเดตกับคนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับเขา ไม่ใช่คนที่อายุน้อยกว่าเขาถึง 16 ปี เพราะเขาพร้อมแล้วสำหรับการมีความสัมพันธ์แบบจริงจัง มันเป็นเรื่องที่อึดอัดเล็กๆ สำหรับแบร็ดลี่ย์ เจนนิเฟอร์มาหาเขาและบอกว่าเทย์เลอร์อยากจะเดตกับเขา เขาเลยต้องปฏิเสธไปอย่างสุภาพ เนื่องจากรู้ดีว่า เจนนิเฟอร์และเทย์เลอร์เป็นเพื่อนกัน มันเป็นการรุกที่กล้ามากของเทย์เลอร์ แต่เธอคงต้องไปหาคนอื่นแล้วเพราะแบร็ดลี่ย์ไม่ได้สนใจเธอเลย''
 
ก่อนหน้านี้เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม เผยว่า เทย์เลอร์โดนสไตล์สบอกเลิกด้วยเหตุผลที่ว่าเธอไม่สามารถตอบสนองความต้องการทางเพศของเขาได้ ''เทย์เลอร์กังวลว่าผู้คนจะคิดว่าเธอเป็นคนสำส่อนเพราะเธอเดตกับชายหนุ่มมากหน้าหลายตา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เธอรับไม่ได้ สิ่งที่เธอไม่เข้าใจคือพวกหนุ่มๆ ต่างเป็นฝ่ายทิ้งเธอไปเพราะว่าเธอเป็นคนเคร่งครัดในเรื่องกาลเทศะและมารยาท''
 
อีกแหล่งข่าวเล่าว่าการที่สวิฟท์ชอบพูดถึงเรื่องโบราณวัตถุบ่อยๆ เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้นักร้องหนุ่มวัย 18 ปีถึงกับหมดอารมณ์ รวมทั้งเธอไม่ได้ชอบการมีเซ็กซ์แบบพร่ำเพรื่อ ผิดกับเขาที่ยังเป็นเด็กหนุ่มกลัดมันและมีสาวๆ มากมายพร้อมจะพลีกายให้ เมื่อความต้องการสวนทางกันก็เป็นธรรมดาที่จะต้องเลิกรากันไป แถมช่วงที่ผ่านมา สไตล์สก็โซ้ยสาวรุ่นพี่ในอังกฤษมาหลายรายแล้วด้วย 
 
แหล่งข่าวเผยว่า ''แฮร์รี่พบว่าเทย์เลอร์ไม่ค่อยสนใจในเรื่องเซ็กซ์สักเท่าไร มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องปิดบังเลยว่า เขามีแรงกระตุ้นทางเพศมากและกำลังสนุกสนานกับชื่อเสียงของเขาในเวลานี้ แต่เทย์เลอร์ไม่ได้มีความต้องการมากเหมือนเขา ทำให้พวกเขาไม่สามารถเข้ากันได้เลยในเรื่องเซ็กซ์''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X