''เวสต์-คิม''กระสันแต่ง รอฝ่ายหญิงหย่าผัวเก่า
2013-01-17 21:54:53
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เป็นข่าวใหญ่ได้ทุกวี่ทุกวันสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์มาดดิบกับ คิม คาร์ดาเชี่ยน ดาราสาวเรียลลิตี้สุดอวบอัด หลังจากที่ทั้งคู่เปิดใจกำลังจะมีทายาทด้วยกัน ตอนนี้มีรายงานล่าสุดว่าสองหนุ่มสาวเตรียมแลกแหวนแต่งงานกัน เพื่อพิสูจน์ความรัก และรอแค่ ''สาวคิม'' หย่ากับสามีเก่าเมื่อไหร่พิธีมงคลสมรสอลังการงานสร้างอย่างเป็นทางการของพวกเขาจะเริ่มทันที
 
เวสต์กับคาร์ดาเชี่ยนกำลังจะมีทายาทสืบสกุลคนแรกทำให้ทั้งคู่เริ่มคิดเรื่องการใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ ก่อนหน้านี้พวกเขาก็เพิ่งจะควักกระเป๋าซื้อเคหะสถานสุดหรูบนเนื้อที่กว่า 10,000 ตารางฟุต ซึ่งตั้งอยู่ในย่านเบล แอร์, แคลิฟอร์เนีย โดย ''สาวคิม'' กับ หนุ่มเวสต์วางแผนตกแต่งใหม่ และตั้งใจว่าจะปรับปรุงยกเครื่องโมดิฟายให้กลายเป็นบ้านสไตล์อิตาเลียนขนาด 14,000 ตารางฟุต เพื่อให้กลายเป็นบ้านในฝันของแท้ 
 
จากนั้นพวกเขาทั้งสองคนก็มีแผนจะจัดงานแต่งงานกัน แต่พิธีการอย่างเป็นทางการจะเริ่มขึ้นเมื่อฝ่ายหญิงหย่าขาดจาก คริส ฮัมฟรีย์ อดีตสามีนักบาสเกตบอลชื่อดังของทีมบรู๊คลีน เนตส์ ที่พยายามเตะถ่วงการหย่าเต็มที่ เนื่องจากไม่มีความยินดีที่จะให้ สาวคิมมีความสุขง่ายๆ เพราะเขากับคิมนั้นเตียงหักภายใน 72 วัน ถึงขั้นที่ว่าตั้งใจจะให้ สาวคิมคลอดลูกโดยที่เรื่องหย่าร้างยังคาราคาซังกันเลยทีเดียว  
 
สาวคิม ซึ่งเตรียมเปลี่ยนนามสกุลเป็น ''คาร์ดาเชี่ยน-เวสต์'' มีลุ้นที่จะโชคดีกับชีวิตแต่งงานครั้งที่ 3 เพราะก่อนหน้านี้เธอได้ยื่นเอกสารฟ้องหย่ากับฮัมฟรีย์ หลังแต่งงานกันได้แค่ 72 วันเท่านั้น ส่วนการเข้าพิธีสมรักสมรสครั้งแรกกับ เดมอน โธมัส โปรดิวเซอร์ดนตรีก็จบสิ้นในปี 2004 ทั้งๆ ที่อยู่กินกันหม้อข้าวยังไม่ทันดำแค่ 4 ปีเท่านั้น 
 
แหล่งข่าวแฉว่าเวสต์กับคาร์ดาเชี่ยนมีแผนที่จะจัดงานแต่งงานอย่างเรียบง่ายที่บ้านพักหรูส่วนตัวริมชายหาดมาลิบู ''คานเย่เป็นคนหัวโบราณมากๆ เขาอยากแต่งงานกับ คิมตอนนี้ด้วยซ้ำ เพราะพวกเขากำลังจะมีลูกด้วยกัน แต่คิมยังแต่งงานอยู่กับอีกคนหนึ่ง เขาก็เลยทำอะไรมากไม่ได้ มันยังไม่ใช่การแต่งงานอย่างเป็นทางการเพราะคานเย่อยากให้มันเป็นเรื่องที่สุดแสนพิเศษเมื่อเวลานั้นมาถึง''
 
''แต่พวกเขาจะแลกแหวนแต่งงานกัน เพียงแต่พวกเขาจะไม่สวมแหวนแต่งงานเอาไว้ที่นิ้วนางเท่านั้น หนึ่งในเพื่อนของคิมให้พวกเขายืมแมนชั่นราคา 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) ในมาลิบู และจัดงานเลี้ยงที่นั่น มันเป็นงานแต่งงานที่เรียบง่าย'' 
 
ทั้งนี้แร็พเปอร์หนุ่มสุดแนวกับดาราสาวไฮโซเพิ่งจะจัดงานมินิฮันนีมูนขึ้นตลอดช่วงสุดสัปดาห์ในประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นที่ที่เชื่อว่าพวกเขาให้กำเนิดทายาทคนแรกที่นั่น (หรือไปซั่มกันที่อิตาลีนั่นเอง) โดยเจ้าหนูน้อยมีกำหนดการจะลืมตาออกมาดูโลกในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้
 
 
http://www.siamdara.com





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X