ซุป''ตาร์จีน แฝด(ชุด)เหมือน
2013-01-16 23:07:46
Advertisement
คลิก!!!

 

 
คู่แรกต้องยกให้คู่นี้ ''ฟ่านปิงปิง'' กับนักร้องสุดหลุดโลก ''เฉินอี้ซิ่น'' ที่ไปบังเอิญเหมือนกันเข้าในชุดสุดแนวอย่างชุดวอร์มสีฟ้าที่กำลังมาในปี 2013 นี้ แต่เพิ่มความโดดเด่นด้วยลายดอกซากุระดอกโตสีชมพูหวาน ที่รับรองได้ว่าเห็นที่ไหน ไม่ว่าจะเป็นใครสวมใส่ต้องจำได้อย่างแน่นอน
 
 
ต่อด้วยชุดหนังสีแดงเพลิงที่ ''จางอวี่ฉี'' กับ ''ทังเหว่ย'' บังเอิญใจตรงกัน แต่ด้วยฟิตเข้ารูปของชุดเลยทำให้คนที่พบเห็นเทคะแนนไปให้นางเอกสาว ''ทังเหว่ย'' ว่าใส่แล้วดูดีกว่าเยอะ
 
 
เขียวรักโลกต้องยกให้ 2 สาวนี้ ''ซุนลี่'' และ ''เซียะถิงถิง'' ที่ดันไปถูกตาต้องใจในชุดแซ็ก สีเขียวสดใสกันแบบไม่ได้นัดหมายซะงั้น
 
 
ส่วน ''หลินซินหยู'' และ ''จ้าวเหว่ย'' นั้น ออกแนวรสนิยมระดับองค์หญิงทั้งคู่ เลยบังเอิญใจตรงกันเลือกชุดซีฟองฟูฟ่องสวยหวานสีเหลืองอ่อนลายดอกเหมือนกันเป๊ะ
 
 
เมื่อรุ่นใหญ่ 2 นางเกิดใจตรงกัน ควักชุดราตรีสีเขียวมรกตระยิบระยับคว้านลึกเกือบถึงเอวมาใส่ชนกันดังเปรี้ยงปร้างสนั่นวงการ อย่าง ''หลิวเจียหลิง'' กับเจ้าแม่อีเวนต์ ''ฟ่านปิงปิง''
 
 
ส่วนคู่นี้ดูดีไปคนละแบบทั้งๆ สวมใส่ชุดเดียวกันแท้ๆ ''หยางมี่'' และ ''ซงไต้หลิน'' ในชุดแซ็กสีครีมอ่อนๆ นางหนึ่งสวยหวาน แต่อีกนางหนึ่งหวานซ่อนเปรี้ยว
 
 
 
''หลี่ปิงปิง'' และ ''ฉินไห่หลู่'' งามสง่ามาในชุดแซ็กกางเกงขายาวสีดำสนิทชุดเดียวกันเป๊ะ ก็ลองให้คะแนนกันดูเองว่านางใดจะโดนใจที่ซู้ด
 
 
รุ่นเล็กปะทะรุ่นใหญ่ เมื่อ 2 นางตระกูลหลิวใจเดียวกัน ''หลิวเจียหลิง'' และ ''หลิวอี้เฟย'' หยิบชุดราตรียาวสีฟ้าครามมาใส่เหมือนกัน รักรุ่นไหนชอบรุ่นไหนก็ลองเลือกกันตามสบาย
 
 
สีส้มสดใสมากันทั้งคู่ระหว่าง ''เหลียงจิ้ง'' กับ ''หยางมี่'' แต่ดูท่าความขาวของ ''หยางมี่'' จะกินขาดกว่าเมื่ออยู่ในชุดสีนี้
 
cr.http://www.siamdara.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X