หนัง Godzilla ฉบับยกเครื่องใหม่ สนใจแอรอน จอห์นสัน รับบทนำ
2013-01-15 21:56:16
Advertisement
คลิก!!!

 

มีหลายชื่อที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าลีเจนดารี พิคเจอร์ส และวอร์เนอร์ บราเธอร์ส สนใจให้มารับบทนำใน Godzilla ฉบับยกเครื่องให้ม่ของผู้กำกับกาเรธ เอ็ดเวิร์ด เป็นต้นว่าโจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์ และเฮนรี่ คาวิลล์ แต่ดูเหมือนว่าตัวเลือกที่อาจจะลงเอยสำหรับทุกฝ่ายอาจเป็นแอรอน จอห์นสัน จาก Kick-Ass และ Savages ครับ ตามรายงานของเดดไลน์

ในรายงานบอกว่าแอรอนเป็นตัวเก็งในตอนนี้ น่าจะมีการพูดคุยกันบ้างแล้ว แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอให้เป็นทางการครับ แอรอนดูจะขอดูบทหนังหลังจากแฟรงก์ ดาราบอนท์ มาช่วยเกลาให้ก่อน ถึงจะตัดสินใจว่าเขาจะรับเล่นเรื่องนี้ไหม

ตอนนี้แอรอนก็กำลังถ่ายทำ Kick-Ass 2 อยู่ มีกำหนดจะเข้าฉายช่วงปลายปี ดูเหมือนเขากำลังจะกลายเป็นนักแสดงระดับอินเตอร์คนใหม่แล้ว

ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือออกมาจาก CHUD ครับว่า หนังฉบับใหม่นี้ตัวเอกของเรื่องจะเป็นทหารที่เข้าไปอยู่ท่ามกลางเหตุการณ์อสุรกายยักษ์ถล่มเมืองครั้งนี้ และหนังจะมีอสุรกายยักษ์เพิ่มมาอีกสองตัว นอกจากก๊อดซิลล่าด้วย

Godzilla จะเปิดกล้องมีนาคมปีนี้ เพื่อออกฉายพฤษภาคมปีหน้าครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X