Jurassic Park 4 มาแน่! 13 มิถุนายนปีหน้า
2013-01-15 21:30:32
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jurassicpark4-movie

          แม้ว่าจะยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องนักแสดงและเนื้อเรื่องย่อของภาคนี้ออกมา แต่ค่าย Universal ก็ไม่ได้ปล่อยให้แฟน ๆ รอเก้อซะทีเดียว เพราะล่าสุดทางทีมงานได้ประกาศออกมาแล้วว่าภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park 4 จะมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 13 มิถุนายนปี 2014 โดยอยู่ภายใต้การควบคุมของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจะกำกับเองแน่นอนหรือไม่

          นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ Jurassic Park for movie ยังได้มีการรวบรวมเหล่าไดโนเสาร์ที่แฟน ๆ อยากเห็นมากที่สุดในภาคนี้ออกมาอีกด้วย ลองมาดูกันนะคะว่าจะมีไดโนเสาร์ตัวโปรดของคุณรวมอยู่ในนั้นด้วยหรือไม่







ไทแรนโนซอรัส เร็กซ์

          แน่นอนว่าฉากที่ ไทแรนโนซอรัส เร็กซ์ หลุดออกมาและพยายามจะทำร้ายเด็กที่อยู่ในรถต้องเป็นหนึ่งในฉากที่ติดตาผู้ชมหลายคนกันสุด ๆ แน่นอน และถึงแม้มันจะแพ้แบบคาดไม่ถึงไปหน่อยในภาค 3 เมื่อต้องเจอกับสไปโนซอรัส แต่ ที-เร็กซ์ หรือ ไทแรนโนซอรัส เร็กซ์ ก็ยังคงเป็นสัญลักษณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ดีนั่นแหละ







เวโลซีแรปเตอร์

          ความฉลาดของเวโลซีแรปเตอร์ก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ ประทับใจสุด ๆ เช่นกัน เพราะไดโนเสาร์อัจฉริยะพันธุ์นี้มักมีอะไรที่เราคาดไม่ถึงซ่อนอยู่เสมอ ดังนั้นหากขาดมันไป ภาคนี้คงขาดสีสันไปเยอะเลยทีเดียว





เหล่าไดโนเสาร์จาก ไซท์ บี

          ใน Jurassic Park 3 เราได้เห็นเหล่าไดโนเสาร์หายากจาก ไซท์ บี กันมากขึ้น แต่มันโผล่มาน้อยซะเหลือเกินนี่สิ เพราะแบบนี้เอง แฟน ๆ จึงหวังจะเห็นเหล่าไดโนเสาร์พวกนี้อีก ยิ่งมีมากหลายตัวก็ยิ่งดี ไม่ใช่แค่เน้นแต่ตัวเด่น ๆ ไม่กี่ตัวเหมือนภาคที่แล้ว ๆ มา



ไลโอพลูโรดอน

          แม้ไดโนเสาร์พันธุ์นี้จะยังไม่เคยโผล่หน้ามาให้เห็นเลยสักครั้ง แต่คงดีไม่น้อยเลยถ้าหากเราได้เห็นมันด้วยในภาค 4 เพราะมันนับว่าเป็นไดโนเสาร์อาศัยอยู่ในน้ำที่หายากมากทีเดียว ผิดกับตัวก่อน ๆ ที่อยู่บนบกซะส่วนใหญ่

          ทั้งนี้ก่อนจะได้ชมกันว่าภาค 4 จะมีอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเติม และสนุกเข้มข้นถึงใจหรือไม่ ระหว่างนี้ก็อดใจรอ และรำลึกความหลังด้วยการชม Jurassic Park 3D ในวันที่ 5 เมษายนปีนี้ไปก่อนก็แล้วกันนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X