(WGM) โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) หลั่งน้ำตาและกล่าวขอโทษต่ออีจุน (Lee Jun) แห่ง MBLAQ
2013-01-13 12:58:47
Advertisement
คลิก!!!

  (WGM) โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) หลั่งน้ำตาและกล่าวขอโทษต่ออีจุน (Lee Jun) แห่ง MBLAQ

เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ได้หลั่งน้ำตาแห่งความเสียใจและกล่าวขอโทษต่ออีจุน (Lee Jun) แห่ง MBLAQ หลังจากที่เธอมีข่าวการออกเดทร่วมกับนักแสดงหนุ่มอีจางอู (Lee Jang Woo) หลุดออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ

วันที่ 12 มกราคม ในรายการ MBC "We Got Married" โอยอนซอได้พบกับอีจุนเป็นครั้งแรก หลังจากที่มีข่าวการออกเดทของโอยอนซอกับอีจางอู 

เมื่อโอยอนซอได้พบกับอีจุน เธอได้หลั่งน้ำตาพร้อมกับกล่าวความรู้สึกของเธอออกมาว่า “ฉันไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรและจะบอกเรื่องนี้ยังไงดีค่ะ แต่ฉันอยากที่จะกล่าวขอโทษต่อคุณ เพราะฉันเองที่ทำให้คุณต้องเสียหายไปด้วยอย่างมากเลยค่ะ คุณไม่ควรที่จะต้องมาเกี่ยวข้องกับปัญหาเหล่านี้ แต่ฉันก็สร้างปัญหานี้ให้คุณขึ้นมา ฉันรู้สึกอยากที่จะขอโทษคุณมากๆ จากใจจริงของฉันค่ะ”

หลังจากที่เกิดข่าวลือกับโอยอนซอ อีจุนก็โดนกระแสจากแฟนๆ ของรายการ อาทิ “เขาก็น่าจะรู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอ แต่เขาก็แกล้งทำเป็นใกล้ชิดกับเธอ เพราะทำการแสดงกันอยู่สินะ” “อีจุนควรหยุดออกรายการนี้ไปได้แล้ว” เป็นต้น

ด้านของอีจุนได้กล่าวถึงโอยอนซอว่า “ผมเห็นข่าวลือนี้ในขณะที่ผมตื่นนอนมาครับ และผมก็รู้สึกแย่บ้างเล็กน้อยนะ ผมไม่ชอบมันเท่าไหร่ แต่ผมคิดว่าเรื่องทั้งหมดนี้คือความมั่นใจของคุณเกี่ยวกับมันนะ”

โอยอนซอได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “สิ่งที่ฉันสามารถพูดได้ก็คือ อีจางอูและฉันได้กลายเป็นเพื่อนที่สนิทกันจากการที่พวกเราปรากฏตัวในรายการนี้ร่วมกัน แต่พวกเราไม่ได้ออกเดทกันนะคะ ฉันคิดว่าสิ่งที่ฉันทำไปมันไม่ใช่สถานการณ์แบบนั้นค่ะ”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X