เจ. เจ. อับรามส์ ให้แฟนหนังใกล้ตายได้ชม Star Trek Into Darkness ก่อนเสียชีวิต
2013-01-06 21:27:48
Advertisement
คลิก!!!

 

เจ. เจ. อับรามส์ ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นยอดนักเก็บงำ โดยเฉพาะเมื่อเกี่ยวข้องกับผลงานหนังของเขา แต่เมื่อรู้ว่าแดเนียล คราฟต์ แฟนหนัง Star Trek อยากที่จะได้ดูหนัง Star Trek Into Darknessก่อนตาย อับรามส์ได้ช่วยให้คราฟต์ได้สมปรารถนาครับ

หมอได้วินิจฉัยว่าคราฟต์ป่วยเป้นมะเร็งระยะสุดท้าย และจะอยู่ได้อีกไม่เกินสี่สัปดาห์ คราฟต์ปรารถนาที่จะได้ดูหนังเรื่องนี้ก่อนตาย และเพื่อนๆ ของเขาก็ได้ร่วมรณรงค์ช่วยให้สมปรารถนาผ่านสื่อออนไลน์ อับรามส์ได้มาเห็นและชวนเขากับภรรยาไปชมหนังที่ยังตัดต่อไม่เสร็จดีเป็นการส่วนตัว

ต่อมา ภรรยาของคราฟต์ได้โพสต์ข้อความลง Reddit หลังจากคราฟต์สมหวัง “มันวิเศษมากๆ ที่ได้ไปดูหนังกับแดเนียล และวิเศษมากๆ ที่ได้เห็นแดเนียลสนุก การช่วยให้คนที่ป่วยหนักขนาดเขาได้ยิ้มในช่วงเวลาหนึ่ง มันช่วยเปลี่ยนอะไรได้มาก

และเมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมานี้เอง ตามเวลาในสหรัฐ เว็บไซต์ Screencrush ได้รายงานว่าคราฟต์ได้เสียชีวิตลงในช่วงเวลากลางคืน หลังจากต่อสู้กับมะเร็งระยะสุดท้าย

ข่าวการเสียชีวิตของคราฟต์ ประกาศผ่านทาง Facebook ของ New York Asian Film Festival ที่คราฟต์ได้ช่วยดำเนินงานอยู่ ซึ่งในข้อความที่ลงไว้วันที่ 5 มกราคม ของเฟซบุคดังกล่าวบอกว่า

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X