7 อันดับฉากนู้ดที่ดีที่สุดในปี 2012
2013-01-02 22:43:31
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เว็บไซต์ Worstpreviews ได้ทำการจัดอันดับ 7 หนังที่มีฉากนู้ดดูดีที่สุดออกมาให้ชมกัน โดยในแต่ละเรื่องล้วนเป็นผลงานจากนักแสดงมากฝีมือ ซึ่งภาพที่เรานำมาฝากกันนี้ เป็นเพียงภาพส่วนหนึ่งจากหนังเท่านั้น หากคอหนังทั้งหลายอยากรู้ว่าเป็นฉากไหนอะไรยังไงก็ลองไปหาดูกันเอาเองนะจ๊ะ...


 

on the road



ตัวอย่าง On The Road กระโจนคว้าฝันวันของเรา  





1. Kristen Stewart จากหนัง On the Road
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ On The Road

          หลังจากที่พ่อเสียชีวิต ซัล พาราไดซ์ (แซม ไรลีย์) นักเขียนหนุ่มชาวนิวยอร์ก ได้รู้จักกับ ดีน มอริอาร์ตี้ (แกร์เร็ท เฮดลันด์) อดีตนักต้มตุ๋นเจ้าเสน่ห์ และได้แต่งงานกับสาวสวยรักอิสระ แมรีลู (คริสเตน สจ๊วต) ซัล และ ดีน ผู้กลายมาเป็นเพื่อนสนิท ไม่ยอมให้สังคมที่เคร่งครัดมากักขังหน่วงเหนี่ยวพวกเขาไว้ สองหนุ่มและหนึ่งสาวได้แหกกฎเกณฑ์ทั้งปวง โดยการออกไปใช้ชีวิตเสรีบนท้องถนน เพื่อค้นหาความหมายของทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ และแสวงหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง 



 





ตัวอย่างหนัง Magic Mike เขย่าฝันสะบัดซิกแพค






2. Olivia Munn จากหนัง Magic Mike
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Magic Mike

          Magic Mike เป็นหนังที่ได้ถูกดัดแปลงมาจากชีวิตของ Channing Tatum ก่อนเข้าวงการฮอลลีวูด (Hollywood) เมื่อเขา (Alex Pettyfer) เลือกที่อยากจะเต้นระบำเปลื้องผ้า ความเร่าร้อนของการเต้นเปลื้องผ้าบนเวทีจากนักเต้นรุ่นพี่อย่าง "ไมค์" (Channing Tatum) ซึ่งสาเหตุที่เขาเลือกเพราะเป็นงานที่หาเงินได้ง่ายเพียงแค่ใช้สรีระ รวมถึงผู้หญิงและปาร์ตี้







ตัวอย่างหนัง Take This Waltz
 


3. Sarah Silverman and Michelle Williams จากหนัง Take This Waltz

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 
Take This Waltz





          เรื่องราวความรักที่แสนจะสับสนของมาร์ก็อต นักเขียนสาววัย 28 ปี ที่เริ่มไม่มั่นใจในความรักของตัวเองสามีที่จืดจางลงไปทุกวัน ในขณะที่หนุ่มข้างบ้านสุดหล่อก็ทำให้เธอหวั่นไหวขึ้นมา จนเธอต้องถามตัวเองว่าสุดท้ายแล้ว รักครั้งนี้ใครจะเป็นคนที่ใช่ตัวจริงของเธอกันแน่






ตัวอย่างหนัง Killer Joe





4. Juno Temple จากหนัง Killer Joe
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Killer Joe

          โดย Killer Joe เป็นเรื่องราวของ คริส ชายหนุ่มวัย 22 ที่กำลังถูกตามล่าเอาชีวิต เนื่องจากหาเงินมาใช้หนี้จำนวน 6,000 เหรียญ ที่แม่ของเขาก่อขึ้นไว้ไม่ทัน และเมื่อเขาได้ปรึกษาพ่อ ก็ได้รับคำแนะนำให้วิธีลัด นั่นคือการฆ่าแม่ของตัวเองเพื่อเอาเงินประกันมาชดใช้ดัง นั้นคริสจึงตัดสินใจจ้างมือสังหารที่ชื่อ โจ เพื่อมาฆ่าแม่ของตัวเอง อย่างไรก็ตาม โจ นั้นมีค่าตัวที่ค่อนข้างสูงซึ่ง คริส และพ่อไม่สามารถจ่ายได้ โจ จึงเสนอให้ คริส ยกน้องสาวของเขาให้มาเป็นนางบำเรอของตนเอง จนกว่า คริส จะหาเงินมาจ่ายได้ครบ ซึ่ง คริส ก็ตัดสินใจตอบรับขอเสนอนี้

           
และถึงแม้ว่าทุกอย่างจะดูเหมือนเป็นไปตามที่ คริส หวังเอาไว้ แต่สุดท้ายทุกอย่างกลับตาลปัตร คริส เกิดรู้สึกสงสารน้องสาวจึงหวังจะยกเลิกข้อตกลง แต่ โจ ได้สังหารแม่ของเขาเสียแล้ว นอกจากนี้แม่ของเขายังเลือกยกเงินประกันให้แฟนของตัวเอง แทนที่จะเป็นลูก ๆ อีกด้วย คริส จึงสูญสิ้นทุกอย่าง ในขณะที่ โจ ก็เรียกร้องให้เขาชดใช้อีกด้วยฃ




 


ตัวอย่างหนัง 
The Sessions





5. Helen Hunt จากหนัง The Sessions
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Sessions

          แม้ร่างกายจะพิการ แต่ไม่ได้ทำให้ความต้องการหายไปด้วย ทำให้ชายหนุ่มที่มีความบกพร่องทางร่างกายคนหนึ่งตัดสินใจจะทิ้งความบริสุทธิ์ของตัวเองไปเสียที ด้วยการจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านเซ็กส์เข้าช่วย จะได้ไม่ต้องเป็นหนุ่มเวอร์จิ้นอีกต่อไป




ตัวอย่างหนัง Lawless 




6. Jessica Chastain จากหนัง Lawless
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Lawless

          ใน แฟรงคลิน เค้าท์ตี้ รัฐเวอร์จิเนีย เรื่องราวของสามพี่น้องบอนดูแรนท์ถือเป็นตำนาน ประกอบไปด้วยลูกชายคนโต โฮเวิร์ด (เจสัน คลาร์ก) ที่กลับมาจากสงครามและยังโศกเศร้าไปกับสิ่งที่ต้องทำ น้องชายคนกลาง ฟอเรส (ทอม ฮาร์ดี้) ที่เกือบเสียชีวิตจากไข้หวัดสเปนที่คร่าชีวิตพ่อแม่ แต่ก็เอาชนะความตายด้วยแรงใจที่จะมีชีวิตอยู่ และน้องคนสุดท้อง แจ็ค (ไชอา ลาบัฟ) เป็น คนฉลาด มีไหวพริบ และมีความทะเยอทะยาน นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากและเศรษฐกิจตกต่ำ ธุรกิจการค้าเหล้าเถื่อนของสามพี่น้องจึงเป็นที่ต้องการของตลาด

          แต่ธุรกิจของพวกเขาในแฟรงคลิน เค้าท์ตี้ กำลังพบกับอุปสรรคชิ้นสำคัญ เมื่อเจ้าหน้าที่พิเศษ ชาร์ลี เรคส์ (กาย เพียร์ส) จาก ชิคาโกเดินทางมาถึง อำนาจของทางรัฐบาลเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับสามพี่น้อง แต่พวกเขาก็ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร ประกอบกับความทะเยอทะยานของ แจ็ค ที่ขัดคำสั่งของ ฟอเรส เพราะต้องการยืนหยัดด้วยตัวเอง โดย แจ็ค เริ่มทำธุรกิจกับ ฟลอยด์ แบนเนอร์ (แกรี่ โอลด์แมน) แก๊งสเตอร์ชื่อดังที่เขานับถือตั้งแต่เด็ก



 




ตัวอย่างหนัง The Cabin in the Woods 


7. Anna Hutchison จากหนัง Cabin in the Woods
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Cabin in the Woods

          The Cabin in the Woods เป็น เรื่องราวของเพื่อน 5 คนที่ออกเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่กระท่อมร้างกลางป่า แต่แล้วสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญคือปีศาจร้ายที่ยากจะต่อกร พร้อมกับความลับที่ใครก็คาดไม่ถึง เมื่อแท้จริงแล้วความสยองเหล่านั้น อาจเป็นสิ่งที่มีคนบางกลุ่มบงการอยู่!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X