''จ้าวเหว่ย'' ขึ้นแท่นแบรนด์เนมตัวแม่
2012-12-27 15:33:16
Advertisement
คลิก!!!

 

 
   สื่อมวลจีนต่างจับตาเฝ้ามองวิวัฒนาการของนางเอกสาวแบรนด์จีนโดยกำเนิดอย่าง "จ้าวเหว่ย" มาโดยตลอด และสังเกตถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอคนนี้ แล้วต่างฟันธงว่า "จ้าวเหว่ย" นั้นเปลี่ยนไปเป็นคนละคนกับเมื่อในอดีต
 
ซึ่งเมื่อก่อน "จ้าวเหว่ย" เป็นเพียงเด็กนักเรียนการแสดงแสนธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อจบการศึกษาก็ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจีนอย่างเต็มตัว ผลงานที่สร้างชื่อให้ "จ้าวเหว่ย" เป็นอย่างมาก คงหนี้ไม่พ้นละครชุดสุดดังอย่าง "องค์หญิงกำมะลอ" ในบทเป็น "เสี่ยวเหยี่ยนจื่อ" เด็กสาวชาวบ้านซุกซนธรรมดาที่จับพลัดจับผลูสลับตัวกับองค์หญิงตัวจริงเข้าไปอยู่ในวัง และยังเข้ามาสร้างความปั่นป่วนในพระราชวังอย่างไม่ว่างเว้น 
 
 
ความดังของ "องค์กำมะลอ" นั้นไม่ธรรมดา เพราะยังข้ามน้ำข้ามทะเลไปโกยเรตติ้งกันทั่วทั้งเอเชีย ไม่เว้นแม้แต่ในบ้านเราด้วย และส่งให้ "จ้าวเหว่ย" ก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกสาวในใจชาวจีนและชาวเอเชียในเวลาอันแสนเร็วรวดจริงๆ 
 
 
ในช่วงที่ "จ้าวเหว่ย" ยังคงโด่งดังอยู่นั้น เธอก็แอบซุ่มเงียบเข้าหอกับเศรษฐกิจจีนแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยซะงั้น พร้อมทั้งขยับขั้นขึ้นมาเป็นคุณแม่ยังสาวด้วย ทำให้ "จ้าวเหว่ย" ต้องห่างหายวงการไปทั้งที่ยังฮอตฮิตอยู่ด้วยซ้ำไป
 
 
แต่แสงสีของวงการนี้ช่างสดใสล่อตาล่อใจซะจริง ดึงดูดให้นางเอกสาว "จ้าวเหว่ย" ต้องหวนคืนกลับมาอีกครั้ง แต่อะไรๆมันก็ไม่เหมือนเดิมซะแล้ว เพราะตอนนี้ "เสี่ยวเหยี่ยนจื่อ" ที่เคยเป็นเพียงตัวปลอม "องค์กำมะลอ" นั้น ได้กลายร่างเป็นตัวจริง "อาซ้อบ้าแบรนด์" ไปซะแล้ว จนสื่อต่างๆของจีนออกมากระแนะกระแหนกันให้ครึก 
 
 
เหตุก็ไม่ใช่อื่นใดเนื่องมาจากอาซ้อไฮโซ "จ้าวเหว่ย" นั้นไม่ว่าจะออกงานใดเล็กหรือใหญ่ไม่สน ทุกที่ ทุกสถานการณ์ เธอจะต้องถือกระเป๋าแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น "แอร์เมส, ชาแนล, หลุยส์วิตตอง หรือ ดีออร์ ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 6-7 หลักเท่านั้นเอง มีกันทุกสีทุกแบบ จนได้รับฉายาไปว่า "อาซ้อกระเป๋าแบรนด์" ไปซะแล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะดีใจดีหรือเปล่าน้าคุณนาย "จ้าวเหว่ย" ???
 
 
ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X