ภาพแรกจาก “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับบรรจง ปิสัญธนะกูล
2012-12-26 21:58:08
Advertisement
คลิก!!!

 

ถ้าคุณอยากดูว่ามาริโอ้ เมาเร่อ และเหล่านักแสดงสมทบอย่าง ฟรอย-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-วิวัฒน์ คงราศรี และ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข จะหน้าตาเป็นยังไงในชุดย้อนยุคของหนังสยองขวัญปนตลก “พี่มาก..พระโขนง” ผู้กำกับโต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูลได้เผยภาพนิ่งแรกออกมาให้ชมแล้วผ่านทางทวิตเตอร์ครับ ทั้งห้านักแสดงดูหล่อกันไปคนละแบบ และการแต่งหน้าออกมาค่อนข้างดูดีมาก มาริโอ้ เมาเร่อไม่ได้ออกมาดูเป็นหน้าฝรั่งเท่าไหร่ เข้ากับฉากและเสื้อผ้าย้อนยุคดีครับ

ผู้กำกับโต้งให้พูดถึงภาพในฉากนี้ให้ฟังว่า “เป็นฉากที่ตัวละครทั้ง5กำลังเจอสิ่งลึกลับบางอย่างในป่าครับ” และถ้าแฟนๆ ที่อยากดูมาริโอ้โชว์กล้ามก็อาจผิดหวังหน่อย เพราะนักแสดงจะไม่ค่อยมีถอดเสื้อให้เห็นแบบฉบับของผู้กำกับอุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร

และนอกจาก”พี่มาก..พระโขนง“จะเป็นหนังย้อนยุคแบบที่ผู้กำกับโต้งไม่เคยทำมาก่อนแล้ว ดูเหมือนจะมีความท้าทายใหม่อย่างอื่นด้วย “การถ่ายทำเรื่องนี้จะใช้อุปกรณ์พิเศษเยอะมาก เพราะเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่น ช็อตดีไซน์จะมีเยอะมากครับ” ผู้กำกับโต้งบอก

หนังยังมีดาวิกา โฮร์เน่ รับบทเป็นแม่นากด้วยครับ และเราคงจะได้รู้ข้อมูลเพิ่มเติมมากขึ้นเกี่ยวกับหนังเมื่อถึงเวลาใกล้ฉายในเดือนมีนาคม 2556 ครับ คลิกชมภาพด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X