“เดมี มัวร์” ดึงเชิงหย่า “แอชตัน” เหตุหวังเงินก้อนโต
2012-12-25 21:55:17
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่แยกทางกันมานานระหว่างคู่รักต่างวัย “เดมี มัวร์” และ “แอชตัน คุชเชอร์” แม้จะเลิกรากันนับปี แต่ไม่มีทีท่าว่าฝ่ายหญิงจะฟ้องหย่าส่งให้ฝ่ายชายต้องยื่นเรื่องขอหย่าเสียเอง ล่าสุด มีรายงานว่า การดึงเชิงครั้งนี้ของ “เดมี” เป็นเพราะเธอต้องการเงินค่าเลี้ยงดูก้อนโตจาก “แอชตัน” เหมือนเมื่อครั้งเลิกรากับอดีตสามี “บรูซ วิลลิส”
       
       หลังจากที่ทำให้คนทั้งโลกต่างสงสัยว่าเหตุใดแอชตัน คุชเชอร์ และเดมี มัวร์ จึงไม่หย่าขาดจากกันเสียที แม้จะแยกทางกันมานานนับปีแล้ว จนกระทั่งเมื่อไม่นานนี้แอชตันต้องเป็นฝ่ายชิงยื่นเรื่องฟ้องหย่าก่อน แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า เดมี เป็นฝ่ายดึงเชิงทำให้เรื่องล่าช้าเพราะว่าเธอต้องการเงินค่าเลี้ยงดูก้อนโตเช่นเดียวกับเมื่อครั้งที่เธอเคยได้รับจากอดีตสามี บรูซ วิลลิส
       
       ตามรายงานระบุว่า แม้ข้อตกลงการหย่าของ บรูซ วิลลิส และ เดมี มัวร์ จะถูกเก็บเป็นความลับแต่เป็นการแบ่งสินสมรสและเรียกร้องค่าเลี้ยงดูเป็นจำนวนเงินมหาศาลทีเดียว
       
       การดึงเชิงครั้งนี้ ส่งให้ แอชตัน คุชเชอร์ นักแสดงหนุ่มวัย 34 ปี จำเป็นต้องยื่นฟ้องหย่าขาดจาก เดมี มัวร์ ต่อศาลสูงสหรัฐฯเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลของการหย่าว่าเป็นเรื่องของความแตกต่างและเข้ากันไม่ได้
       
       โดยทางแอชตันเอง  ไม่ได้เรียกร้องค่าเลี้ยงดูใดๆ จากเดมี มัวร์และเขาก็ยังไม่ขอปฏิเสธข้อเรียกร้องใดๆ จากอดีตภรรยาวัย 50 ปีของเขาด้วยเช่นกัน โดยการยื่นเรื่องฟ้องหย่าครั้งนี้แอชตัน ได้เรียกใช้ทนายความมือดีที่เคยว่าความให้คนดังมาแล้วมากมายอย่าง ลอว์รา แวสเซอร์ มารับหน้าที่ดำเนินการหย่าของเขาในครั้งนี้ด้วย
       
       ชีวิตแต่งงานของแอชตัน คุชเชอร์ และ เดมี มัวร์ มีอันต้องยุติลงหลังจากที่มีข่าวการนอกใจของแอชตันถูกเปิดเผย โดยเขาไปแอบมีสัมพันธ์ลับๆ กับ ซารา ลีล สาวสวยผมบลอนด์วัย 22 ปี ที่เป็นผู้ออกมายืนยันเรื่องนี้ด้วยตนเอง 
       
       ในส่วนของแอชตัน ขณะนี้ได้มีความรักครั้งใหม่แล้ว โดยเขากำลังคบหาอยู่กับ มิลา คูนิส นักแสดงสาววัย 29 ปี เพื่อนที่คบหากันมายาวนานที่เคยร่วมงานกันใน That '70s Show ส่วนทางด้านเดมี มัวร์ ก็ควงหนุ่มอายุน้อยมากหน้าหลายตาหลังเลิกรากับสามีพร้อมกับปาร์ตี้อย่างหนักด้วย
       
       จากพฤติกรรมทำตัวแปลกและปาร์ตี้อย่างหนักของเดมี หลังเลิกรากับ แอชตัน นี้เองที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเดมี ผู้เป็นแม่กับรูเมอร์ ลูกสาววัย 24 ปี, สเกาท์ วัย 21 ปี และ ทัลลูลาห์ วัย 18 ปี ค่อนข้างห่างเหิน เพราะลูกๆ ออกอาการเหนื่อยหน่ายกับพฤติกรรมของเดมีอย่างมาก
       
       ด้านแอชตัน คุชเชอร์ ที่ตอนนี้ความรักกำลังรุ่งสุดๆ ก็ยังรุ่งเรื่องงานด้วยเช่นกันเพราะในปีนี้เขาขึ้นเป็นนักแสดงทางทีวีที่มีค่าตัวสูงที่สุดโดยสามารถทำรายได้ถึง 700,000 เหรียญต่อการแสดงหนึ่งตอน โดยคาดกันว่าเขามีทรัพย์สินรวมแล้วกว่า 140 ล้านเหรียญเลยทีเดียว
       
       ด้านเดมี มัวร์ ที่เวลานี้อาชีพการงานของเธอไม่ได้รุ่งเรืองเหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่เธอก็ยังคงมีทรัพย์สินก้อนโตจากการทำงานเมื่อครั้งที่เธอรุ่งเรืองสุดขีด โดยคาดกันว่าเธอมีทรัพย์สินรวมแล้วกว่า 150 ล้านเหรียญเช่นกัน

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X