ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ถ่ายแฟชั่นลงปกนิตยสาร 'Elle' ฉบับเดือนมกราคม ปี 2013
2012-12-21 12:40:46
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ถ่ายแฟชั่นลงปกนิตยสาร 'Elle' ฉบับเดือนมกราคม ปี 2013
 
นักแสดงสาว ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เผยความงดงามที่มีเสน่ห์และดูน่าพิศวง
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ซงฮเยคโยได้ถ่ายแฟชั่นลงปกนิตยสารแฟชั่น 'Elle' ฉบับเดือนมกราคม ปี 2013 โดยในการถ่ายทำครั้งนี้ที่ถ่ายทำร่วมกับแบรนด์เนมระดับโลก Chanel ซงฮเยคโยได้สวมเดรส Haute couture อวดความงดงาม สร้างความดึงดูดสายตาด้วยท่วงท่าที่ดูเย้ายวนและอลังการ เสริมด้วยเสน่ห์ของซงฮเยคโยที่ดูน่ารักด้วยผมบ๊อบสั้นพองๆ
 
ซงฮเยคโย รับบทเป็น โอยองอึล หญิงสาวที่พิการทางสายตาในละคร 'That Winter, The Wind Blows' ทางช่อง SBS ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า จากการคัมแบ็คผลงานละครในรอบ 5 ปี ของซงฮเยคโยและผลงานเรื่องที่ 2 ของนักเขียนบท โนฮีคยอง รวมถึงการมาร่วมงานกับโจอินซอง (Jo In Sung) เพื่อนวัยเดียวกัน ทำให้ได้รับความสนใจตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ
 
ซงฮเยคโยได้ให้สัมภาษณ์พร้อมกับการถ่ายทำภาพแฟชั่นว่า "ฉันได้ไปพบกับผู้พิการทางสายตาจริงๆ เพื่อละครเรื่องนี้ ฟังเรื่องราวแล้วก็สังเกตการใช้ชีวิตของพวกเขา เป็นการศึกษาเกี่ยวกับบทบาทใหม่ที่ฉันจะได้เล่นค่ะ"
 
อนึ่ง สามารถติดตามชมภาพแฟชั่นลงปกนิตยสารของซงฮเยคโยและการให้สัมภาษณ์ของเธอได้ในนิตยสาร 'Elle' ฉบับเดือนมกราคม
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X