มะกันตื่นอีก! ชายมะกันขู่ฆ่าครูนักเรียนโรงเรียนประถมรัฐอินเดียนา
2012-12-18 16:06:41
Advertisement
คลิก!!!



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก morallowground.com

          หลัง เหตุกราดยิง 26 ศพที่โรงเรียนประถมในรัฐคอนเนคติกัต ยังคงสร้างความสลดใจให้กับผู้คนทั่วโลกไม่หาย ล่าสุด มีข่าวสร้างความสะเทือนใจซ้ำอีก เมื่อตำรวจอินเดียนา จับกุมชายวัย 60 ปีรายหนึ่ง หลังเขาขู่เผาร่างภรรยาทั้งเป็น และขู่ฆ่าครูและนักเรียนในโรงเรียนประถมใกล้บ้าน

          สำนักข่าวเอพี รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา หรือก็คือวันเดียวกับวันที่เกิดเหตุนายอดัม แลนซา กราดยิงครูและนักเรียนในรัฐคอนเนคติกัต เมื่อนายวอน เมเยอร์ วัย 60 ปี จากรัฐอินเดียนาของสหรัฐฯ ได้ถูกภรรยาของเขาแจ้งจับ หลังเขาขู่ฆ่าภรรยาด้วยการเผาทั้งเป็นทันทีที่เธอหลับ และยังมีรายงานว่า วอน เมเยอร์ ยังขู่ฆ่าครูและนักเรียนในโรงเรียนประถมใกล้บ้านอีกด้วย

          หลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็รีบนำกำลังไปยังบ้านของนายวอน เมเยอร์ ทันที ซึ่งเมื่อตรวจค้นภายในบ้าน ก็พบอาวุธปืนนานาชนิด 47 กระบอก พร้อมกับกระสุนอีกจำนวนมาก โดยปืนหลายกระบอกเป็นปืนเก่าแก่สำหรับนักสะสม จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จับกุมตัวเขาทันที

          จาก การสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า นายวอน เมเยอร์ ได้ขู่ฆ่าภรรยาของตัวเอง ด้วยการจุดไฟเผาร่างทันทีที่เธอหลับ และไม่เพียงแค่นั้น เขายังขู่จะฆ่าผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่เขาจะฆ่าได้ ในโรงเรียนประถมเจน บอล ที่อยู่ห่างจากบ้านของเขาออกไปเพียง 300 เมตรเท่านั้น

          อย่างไรก็ดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จำคุกนายวอน เมเยอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะไม่มีการอนุญาตให้ประกันตัวไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X