สาวขับมินิฯ ชนท้ายกระบะ เพื่อนสาวช่วยเจรจาถูกต่อยสลบ
2012-12-18 16:04:54
Advertisement
คลิก!!!
สาวขับมินิฯ ชนท้ายกระบะ เพื่อนสาวช่วยเจรจาถูกต่อยสลบ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

                สาววัย 30 ปี ขับรถเก๋งมินิคูเปอร์ชนท้ายรถกระบะ เพื่อนสาวที่นั่งมาด้วยกันช่วยเจรจาให้ กลับถูกหนุ่มรถกระบะชกเข้าหน้าจนสลบ

                เมื่อเวลา 02.30 น. วันนี้ (18 ธันวาคม) เกิดเหตุรถยนต์มินิคูเปอร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กย 6612 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ปท 4885 กรุงเทพมหานคร ซึ่งรถเก๋งมินิคูเปอร์คันดังกล่าวมี น.ส.คณิตตา ปะนามาทัง อายุ 30 ปี เป็นผู้ขับขี่ ขณะที่รถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ มี น.ส.จิดาภา อินทร์พรหม อายุ 28 ปี เป็นผู้ขับขี่ โดยเหตุเกิดขึ้นที่ทางออกคู่ขนานบริเวณใกล้แมคโครบางบอน เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

                เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบ น.ส.นัชชา สังข์สุวรรณ์ อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและสลบอยู่ โดย เมื่อฟื้นขึ้น น.ส.นัชชา ได้เดินทางเข้าไปให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.เพชรเกษม ว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองไปทานอาหารกับเพื่อน ย่านถนนบรมราชชนนี และแยกย้ายกันกลับบ้านหลังร้านเลิก ส่วนตนเองเป็นห่วง น.ส.คณิตตา ที่บ้านอยู่ไกล จึงขับรถตามรถมินิคูเปอร์ของ น.ส.คณิตตา อยู่ห่าง ๆ

                จน กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ ตนเองเห็นรถมินิคูเปอร์ของเพื่อนจอดชนท้ายรถกระบะอยู่ และเพื่อนก็กำลังยืนพูดคุยกับกลุ่มชาย-หญิงที่มากับรถกระบะ โดยดูท่าทีเหมือนกำลังทะเลาะกัน ตนเองจึงจอดรถและลงไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ ปรากฏว่าพอพูดจบก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาชกที่ใบหน้าของตนเองหลายครั้ง จนกระทั่งตนเองสลบไปและมารู้สึกตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งบนใบหน้ามีร่องรอยบาดแผล ปากแตก และมีรอยบวมปูดบริเวณแผ่นหลัง

                ขณะที่ น.ส.จิดาภา คนขับรถกระบะโตโยต้าได้ให้การกับตำรวจว่า ตนกำลังเดินทางกลับจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถมินิคูเปอร์ขับมาชนท้าย เพื่อน ๆ ที่ตามมาเห็นเข้าจึงเข้ามาดู แต่ผู้ชายที่ชกหน้า น.ส.นัชชา นั้น ตนทราบแต่เพียงว่าชื่อ จูง ซึ่งตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X