บรรหาร เผย ชุมพล ศิลปอาชา อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว-นายกฯ เข้าเยี่ยม
2012-12-18 16:04:16
Advertisement
คลิก!!!

 


บรรหาร เผย ชุมพล อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว-นายกฯ เข้าเยี่ยม (ไอเอ็นเอ็น)

           บรรหาร ศิลปอาชา เผย รองนายกฯ ชุมพล อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว ขณะนายกรัฐมนตรี รุดเยี่ยมหลังกลับจากสหภาพเมียนมาร์


          เมื่อ วันที่ 17 ธันวาคม 2555 ภายหลังเดินทางกลับจากสาธารณรัฐสหภาพเมียนมาร์ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ได้นำแจกันดอกไม้ เดินทางมายังโรงพยาบาลรามาธิบดี ทันที เพื่อเยี่ยมอาการป่วยของ นายชุมพล ศิลปอาชา รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยมี นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกพรรค ให้การต้อนรับ และกล่าวว่า อาการของ นายชุมพล เริ่มดีขึ้นแล้ว จึงให้นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีบางส่วน เข้าเยี่ยมอาการเป็นการส่วนตัว โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนที่ติดตามทำข่าว เข้าไปในห้องพักฟื้นอาการแต่อย่างใด

          ทั้ง นี้ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงความคืบหน้าอาการป่วยของ นายชุมพล ศิลปอาชา รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ว่า ขณะนี้อาการได้พ้นขีดอันตรายแล้ว หลังจากที่ทางคณะแพทย์ได้ทำบอลลูนขยายเส้นเลือด 2 เส้น เนื่องจากเลือดไม่สามารถไปเลี้ยงสมองได้ทัน โดยหลังจากนี้อยากให้มีการทำบายพาสหัวใจ เพื่อรักษาอาการให้ดีขึ้นต่อไป ซึ่งเมื่อ 3 ปีก่อน นายชุมพล ได้มีอาการเช่นนี้มาแล้ว และตนเองเคยเตือนให้รักษา รวมถึงให้ลดการเดินทางไปทำงานต่างประเทศ ขณะเดียวกัน นายบรรหาร ยังยืนยันว่า การล้มป่วยครั้งนี้ของ นายชุมพล จะไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานและตำแหน่ง เพราะนายชุมพล มีตนเองเป็นผู้คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X