พระราชทานพวงมาลาศพ ครูสมศักดิ์ รร.บ้านบาโง เหยื่อโจรใต้
2012-12-18 16:02:37
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวไทย

        รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการเป็นประธานในพิธีพระราชทานพวงมาลาศพ ครูสมศักดิ์ พงษ์พานิช เหยื่อโจรใต้ รายที่ 157

        วันนี้ (17 ธันวาคม) เมื่อเวลา 14.30 น. ณ ศาลายรรยง อุทัย วัดเมืองยะลา ถ.สุขยางค์ เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา นาย เสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธีพระราชทานพวงมาลาศพ นายสมศักดิ์ ขวัญมา อายุ 38 ปี เป็นครูผู้ช่วย โรงเรียนบ้านบาโง ต.ปาหนัน อ.มายอ  จ.ปัตตานี ที่เสียชีวิต เนื่องจากถูกคนร้ายบุกยิงอย่างอุกอาจ พร้อมด้วย นางตติยรัตน์ ช่วยแก้ว อายุ 51 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านบาโง เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นครูรายที่ 157  ที่เสียชีวิตเนื่องจากเหตุการณ์ก่อความสงบภาคใต้ในปีนี้

        ทั้ง นี้ ภายในพิธีพระราชทานพวงมาลา มี พล.ต.ท.ไพฑูรย์ ชูชัยยะ ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ นายประมุข ละมุล ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี นายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา หัวหน้าส่วนราชการ เพื่อนครู เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ญาติพี่น้อง และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมในพิธีจำนวนมาก

        โดย ทุกคนในครอบครัวต่างรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณขององค์พระบาทสมเด็จพระ เจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์เป็นอย่างยิ่ง

        สำหรับ นายสมศักดิ์ ขวัญมา อายุ 38 ปี  เป็นบุตรคนโตของ นายสวัสดิ์ และ นางเสริม ขวัญมา มีพี่น้องด้วยกัน 3 คน นายสมศักดิ์ ขวัญมา ได้แต่งงานอยู่กินกับ นางยุพิรัตน์ จันทร์ฉาย ครูโรงเรียนบ้านศาลาใหม่ หมู่ที่ 3 ต.ศาลาใหม่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ได้ประมาณ 3 เดือน จนกระทั่งต้องมาจบชีวิตลง จากเงื้อมมือผู้ก่อความไม่สงบภาคใต้

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X