“พัคโบยอง” (Park Bo Young) เผย แอ๊บแบ๊วไม่เป็น
2012-12-18 10:35:42
Advertisement
คลิก!!!

 

พัคโบยอง” (Park Bo Young) เผย แอ๊บแบ๊วไม่เป็น

ในรายการ Come To Play ทาง MBC ที่ได้ออกอากาศไปล่าสุด นักแสดงสาวพัคโบยองได้มาร่วมรายการและได้กล่าวว่า ฉันพยายามที่จะเรียกคนแก่กว่าว่า โอป้า (เป็นคนที่ผู้หญิงใช้เรียกพี่ชาย) ฉันถามเขาก่อนว่าฉันเรียกได้มั้ยก็เฉพาะกับตอนที่สนิทกันแล้วเท่านั้น

คิมนายองกล่าวว่า ฉันเรียกโอป้าตลอดเวลาเลยนะ แม้แต่พี่คนขับรถแท็กซี่ก็เรียก ฉันไม่รู้ว่าทำไมแต่ก็แค่เรียกไป เอาเข้าจริงๆฉันก็เรียกว่า โอปัง ไม่ใช่โอป้าด้วย สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน (คำว่าโอปัง จะเป็นการออกเสียงเรียกพี่ชายแบบน่ารักๆ)

พัคโบยองได้กล่าวไปถึงเรื่องการไม่มีทักษะในเรื่องของการทำตัวแอ๊บแบ๊วว่า เอาเข้าจริงๆฉันไม่มีความแอ๊บแบ๊วเลย ฉันไม่มีทักษะในเรื่องของความรัก ฉันคิดว่าคุณต้องเรียนรู้เรื่องของการแอ๊บแบ๊วก่อนที่คุณจะเริ่มมีแฟนนะ

หลังจากนั้น อึนจินวอนได้บอกให้พัคโบยองรู้ว่าจริงๆแล้วเธออาจจะไม่ได้ขาดทักษะในด้านเหล่านี้  ตอนที่ฉันมาหาเธอ เธอมีรอยยิ้มที่สดใส เวลาที่เธอเผยให้เห็นถึงรอยยิ้มจากดวงตา (Eye-smiles) มันก็ดูเป็นแอ๊บแบ๊วได้นะ(คนเกาหลีมองว่า คนที่มี Eye-smiles แบบนี้ดูน่ารัก คือเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว)

 ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X