เม้าท์!! 'ซินเซคยอง' พึ่งมีดหมอ ศัลยกรรมใบหน้า
2012-12-18 08:19:06
Advertisement
คลิก!!!

 

 
"ซินเซคยอง" ตกเป็นเป้าของชาวเน็ต หลังมีการเทียบภาพที่แสดงให้เห็นว่าเธออาจจะพึ่งมีดหมอศัลยกรรมใบหน้า...
 
นักแสดงสาว ซินเซคยอง ตกเป็นเป้าของชาวเน็ต ภายหลังที่เธอไปออกรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ รีเลย์ ทางช่องเคบีเอส ทีวี 2 ว่า เธออาจพึ่งมีดหมอในการทำศัลยกรรมใบหน้า โดยชาวเน็ต ได้ทำการเปรียบเทียบภาพล่าสุดของนักแสดงสาว ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ปัจจุบันเธอมีตาสองชั้น, รูปหน้าเรียว (วี-ไลน์) ที่สมบูรณ์แบบเช่นเดียวกับแก้มอวบอิ่มของเธอ ขณะที่บางคนแสดงความเห็นว่า หรือเธอทำศัลยกรรมพลาสติก, มีอะไรบางอย่างเปลี่ยนแปลง, ภาพของเธอสร้างความประหลาดใจ เพราะฉันไม่สามารถจำเธอได้ และความสวยดั้งเดิมของเธอหายไป
 
 
 
 
 
อย่างไรก็ดี หลังจากที่นักแสดงสาวถูกโจมตีโดยชาวเน็ต ตัวแทนของซินเซคยอง ได้ออกมาแถลงว่า นักแสดงสาวไม่ได้เข้ารับการทำศัลยกรรมพลาสติกตามที่กล่าวหา เพียงแต่นักแสดงสาวเข้ารับการผ่าตัดเพื่อลบริ้วรอยแผลเป็นบนใบหน้าของเธอเท่านั้น เดิมทีที่บริเวณแก้มของนักแสดงสาวทั้งสองข้างมีรอยแผลเป็นที่ดูคล้ายเป็นรอยข่วนที่เกิดจากเล็บ 
 
ตัวแทนของนักแสดงสาว ระบุต่อว่า รอยแผลเป็นดังกล่าว มันอาจเห็นได้ชัดเมื่อเห็นผ่านโทรทัศน์ระบบเอชดี (HD) และการผ่าตัดในครั้งนี้เป็นเรื่องยากที่จะพึ่งเพียงเลเซอร์ เนื่องจากต้องมีการรื้อชั้นผิวหนังและยกกระชับใหม่ ซึ่งเป็นกระบวนการในการกู้คืนสภาพผิวของเธอ มันจึงทำให้แก้มของเธอดูอวบขึ้น
 
 
 
เมื่อถามถึงการผ่าตัดครั้งนี้จะส่งผลกระทบอย่างไรต่อใบหน้าของนักแสดงสาว ตัวแทนระบุว่า รอยแผลเป็นที่ลึก และเมื่อมันถูกจับด้วยกล้องระบบเอชดี ไม่ว่าเราจะพยายามอย่างไร มันยากที่จะตัดทิ้ง วิธีที่ง่ายที่สุดคือรอเวลาให้แผลของเธอหายดี ท้ายที่สุดตัวแทนของซินเซคยอง สรุปว่า มันเป็นเรื่องที่ยากหากเธอเข้ารับการผ่าตัดทำศัลยกรรมพลาสติก เพราะมันจะกระทบกับการถ่ายโฆษณาไม่มากก็น้อย.
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X