แฉยับ!ซุปตาร์หญิง-ชายเล่นยา งอมแงม
2012-12-16 12:33:20
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากมีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าคนวงการบันเทิงฮ่องกงและไต้หวันทยอยกันถูกจับกุมหรือเข้าไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติดกันอยู่เนื่องๆ
 
ล่าสุดมีคนในแวดวงนี้ออกมาแฉข้อมูลที่มีทั้งประเภทผู้เสพและประเภทผู้ค้าที่เป็นคนดังระดับซุปตาร์ในวงการบันเทิงให้ได้ตกใจกันเล่นอีกแล้ว ข้อมูลกล่าวว่ามีทั้งดาราดังทั้งชายและหญิงที่เป็นทั้งผู้ค้าและผู้เสพ บางคนถึงขนาดทำกันเป็นกิจลักษณะปิดห้องเสพยาไม่สนลูกเต้ากันเลยทีเดียว
นิตยสารบันเทิงดังฉบับหนึ่งของฮ่องกงได้ลงลึกถึงข้อมูลดาราสาวเสพยาที่เป็นที่รู้กันดีในวงการ แถมยังมีการตัดภาพเงาของสาว ๆ ทั้งหลายมาให้ทายกันเล่นๆ ว่าใครเป็นใครกันด้วย พร้อมทั้งให้ข้อมูลเบื้องหลังเบื้องลึก แบบเป็นปริศนา ที่ดูไปแล้วก็คงไม่ต่างอะไรกับบ้านเรา ที่มักใหข้อมูลแบบเป็นอักษรย่อให้ได้ทายกันสนุกสนานออกรสออกชาติอะไรประมาณนั้น
 
 
คนแฉข้อมูลยอมเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวอีกว่า อันที่จริงตนเองก็มีประวัติเสพยามาเป็นสิบปีแล้ว และยังทำงานติดต่อเกี่ยวข้องกับคนในวงการนี้ เมื่อก่อนดาราเสพยาก็ไม่อยากเปิดเผยเรื่องแบบนี้ให้ใครรู้หรอก แต่หลังๆมาความคิดก็เปลี่ยนไปต่างคิดว่าไหน ๆก็เสพแล้ว ก็มาร่วมแจมเข้าวงกันเสพด้วยกันเลยท่าจะดีกว่า 
 
 
เหมือนอย่างดาราสาวสวยคนหนึ่งทั้งรร่ำวยทรัพย์นางหนึ่งเงินทองมากมายเลยไม่รู้จะทำอะไรดีเลยชอบเล่นโคเคน เพื่อนสนิทนั้นแทบจะไม่มี มีแต่เพื่อนขี้ยาที่เข้ามาแวะเวียนพากันเข้าวงเล่นยา ชอบนัดกินข้าวสังสรรค์บังหน้าแต่จริงๆแล้วทำกิจกรรมอื่น  มีอยู่ครั้งหนึ่งเล่นยากันในร้านอาหารจนทางร้านทนไม่ไหวเนื่องจากกลิ่นแรงเกินจนไปรบกวนแขกคนอื่น ๆ ในร้าน จนทางร้านต้องมาตักเตือน เจ้าตัวก็หัวใสใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุดร่องประตูไว้ แล้วก็เล่นยากันต่ออย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย
 
 
นอกจากนี้ยังมีอีกนางหนึ่งเมื่อก่อนเป็นแค่ผู้เสพ หลังๆ เปิดร้านอาหารกี่ครั้งก็ขาดทุนย่อยยับ เลยผันอัพตัวเองขึ้นมาเป็นคนค้าซะให้รู้แล้วรู้รอด แบบว่าไหน ๆ เพื่อน ๆ ก็เสพกันอยู่แล้ว  ก็เอาเพื่อน ๆ นี่แหละเป็นลูกค้าประจำซะเลย ยาก็คงปล่อยไม่ยาก แถมตัวเองก็มีชื่อเสียงอยู่แล้วตอนนี้ก็เลยหันมาค้ายาเป็นอาชีพ รวยกว่าเปิดร้านอาหารเป็นไหน ๆ โถ !!! คิดไปได้
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X