ไอยู (IU) เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในช่วงเดือนมี.ค - เม.ย. และมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่เป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น
2012-12-15 16:48:52
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในช่วงเดือนมี.ค - เม.ย. และมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่เป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น
 
ดูเหมือนว่านักร้องสาวไอยู (IU) นั้น กำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คของเธอ ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมหรือไม่ก็เดือนเมษายนในปีหน้านี้   
 
ผลงานเพลงซิงเกิ้ลล่าสุดของเธอ ‘Spring of a 20 Year Old‘ ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคมในปีนี้ ดังนั้นผลงานเพลงคัมแบ็คชุดถัดไปของเธอจะเป็นการคัมแบ็คในรอบเกือบจะ 1 ปีของเธอเลยทีเดียว   
 
หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของเธอไปเมื่อเร็วๆ นี้ ดูเหมือนว่าฉายา "น้องสาวของชาวเกาหลี" นั้น จะไม่สามารถใช้ได้กับเธออีกต่อไป อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยออกมาว่า ไอยูน่าจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่มีความเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้นกว่าเก่าสำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คชุดใหม่ล่าสุดของเธอ
 
แม้ว่าผู้คนส่วนใหญ่จะจดจำภาพลักษณ์ของไอยูที่เป็นเด็กสาวมาตลอดระยะเวลา 5 ปี นับตั้งแต่เริ่มต้นเดบิวท์ในวงการมา และเมื่อเธอกำลังจะมีอายุครบ 20 ปีในปีหน้านี้ (นับอายุแบบสากล) ดังนั้นภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติของเธอในอดีต จะถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น
 
แต่แฟนๆ ของเธอก็ไม่ต้องกังวลกันไป เพราะว่าไอยูจะยังคงมาพร้อมกับพลังเสียงร้องที่ยอดเยี่ยมของเธอ และจะโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นทั้งเพลงและลุคของเธอ
 
ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า ไอยูได้รับข้อเสนอให้ไปร่วมงานในผลงานละครเรื่องหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่ตัดสินใจที่จะร่วมงานแสดงละครในตอนนี้ เพราะเธอกำลังให้ความสนใจไปที่การทำผลงานเพลงชุดใหม่ของเธอนั่นเอง
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X