หม่อมน้อย การันตี มาริโอ้ พลิกบทบาทสุดเข้มเกินคาดหมาย ใน จันดารา ปัจฉิมบท
2012-12-13 22:28:23
Advertisement
คลิก!!!

หม่อมน้อย การันตี มาริโอ้ พลิกบทบาทสุดเข้มเกินคาดหมาย ใน จันดารา ปัจฉิมบท (สหมงคลฟิล์ม)

          หลังจากมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าบทบาทของ มาริโอ้ เมาเร่อ ใน จันดารา ปฐมบท ดูใส ๆ อ่อนโยน ไม่มีมาดแมนเท่าบท เคน กระทิงทอง (ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) สักเท่าไหร่นั้น หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ออกมาชี้แจงและขอให้แฟนหนังอดใจรอกันอีกอึดใจเดียว เพราะบทบาทของมาริโอ้ใน จันดารา ปัจฉิมบท ภาคอวสานของเรื่อง จะพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือจนเกินความคาดหมายอย่างแน่นอน หม่อมน้อยเผยถึงเรื่องนี้ว่า

          "ใน จันดารา ปฐมบท ที่ผ่านมานั้น บทของคุณจันยังเป็นวัยรุ่นที่ถูกเลี้ยงดูมาให้อยู่ในกรอบของความเป็นผู้ดีในยุครัชกาลที่ 7 ซึ่งต่างจากบทของเคนซึ่งเป็นบ่าวในบ้าน เพราะฉะนั้นลีลาและสีสันในอารมณ์จึงต้องต่างกัน อีกทั้งจันดาราในภาคต้นยังเป็นผู้ถูกกระทำและเก็บกดในอารมณ์แค้นซึ่งจะระเบิดออกมาอย่างรุนแรงใน จันดารา ปัจฉิมบท ซึ่งโทนของเรื่องจะเปลี่ยนไปอย่างเข้มข้นขึ้นด้วยเนื้อเรื่องที่ว่าด้วยการล้างแค้นอันนำไปสู่บทสรุปที่มิอาจคาดเดาได้ของทุกตัวละครในเรื่อง ซึ่งมาริโอ้เองก็แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมจนเกินความคาดหมายต่างจากภาคแรกไปเลยจริง ๆ แต่แฟนหนังต้องชมภาคต้นจากดีวีดีที่จะออกภายในเดือนธันวาคมนี้ก่อน จึงจะชมภาคอวสานนี้ได้อย่างมีรสชาติ รับรองได้เลยว่าแฟนหนังจะไม่มีวันผิดหวังอย่างแน่นอนครับ"

          เตรียมพบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ มาริโอ้ เมาเร่อ และบทสรุปยิ่งใหญ่แห่งโศกนาฏกรรมชีวิตสุดพลิกผันใน จันดารา ปัจฉิมบท พร้อมฉาย 7 กุมภาพันธ์ 2556 ในโรงภาพยนตร์




 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X