ส่งความฮือฮาต่อเนื่องของหนังจีนสุดเกรียน ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2
2012-12-13 22:08:23
Advertisement
คลิก!!!

ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ส่งความฮือฮาต่อเนื่องของหนังจีนสุดเกรียน ตอบรับกระแสความมันส์แบบปากต่อปาก ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2 (United Home Entertainment)

          หลังจากที่สร้างความสนุก รวมทั้งความแปลกใหม่ให้กับหนังจีนแอ็คชั่นแนวใหม่อย่าง Tai Chi Zero (ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน) ไปเรียบร้อยแล้ว ความสนุกไม่ได้จบแต่เพียงเท่านี้ เพราะเรื่องราวและตัวละครหลายตัวยังไม่ได้ปรากฏ สานต่อความสนุกอีกครั้งด้วย Tai Chi Hero (ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2) ที่ยังคงรวมพลนักแสดงชุดเดิมไว้อย่างคับคั่ง ผนึกกำลังด้วยคิวบู๊มากกว่าเดิมโดย หงจินเป่า และเทคนิคการกำกับสุดพิศดารของ ฝงเต๋อหลุน

          หมู่บ้านเฉินอันเลื่องชื่อ ทุกคนคือนักสู้ระดับยอดฝีมือด้วยใช้การมวยไทเก๊ก ในกิจวัตรประจำวัน ลู่ฉานเดินทางมายังหมู่บ้านเฉินเพื่อฝึกวิชาเช่นเดียวกับอีกหลายคน แต่กฎเหล็กของหมู่บ้านนี้คือห้ามสอนวิชามวยให้แก่คนภายนอก ชาวบ้านจึงพยายามบั่นทอนให้เขาถอดใจด้วยการท้าประลองฝีมือกับเขา ซึ่งปรากฏว่าทุกคนในหมู่บ้าน ตั้งแต่ชายฉกรรจ์ไปจนถึงเด็กเล็ก เอาชนะเขาได้หมดด้วยวิชามวยไทเก๊กประจำหมู่บ้าน แต่เมื่ออดีตสมาชิกหมู่บ้านคนหนึ่งกลับมาพร้อมกับเครื่องจักรไอน้ำอันน่าสะพรึงกลัวและวางแผนที่จะสร้างทางรถไฟผ่านกลางหมู่บ้านโดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ชาวบ้านจึงไม่ทางเลือก นอกจากฝากความหวังไว้ที่ลู่ฉาน...ผู้มีพรสวรรค์ลึกลับ เรื่องราวหลังจากนี้จะเข้มข้นกว่าเป็นสองเท่า มันส์กว่าเป็นสองเท่า

          ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ส่งหนังจีนสุดเกรียนสานความต่อเนื่องที่สุดฮือฮา สร้างกระแสปากต่อปากถึงความมันส์บวกความสนุกให้คอหนังได้สัมผัสที่ยังไม่จบ Tai Chi Hero (ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2) ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์


 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X