ชาวเน็ตเผยภาพในอดีตเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ของยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) และยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ก่อนที่จะมารับบทคู่รักกันในละคร "I Miss You" ปีนี้
2012-12-12 17:02:09
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเผยภาพในอดีตเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ของยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) และยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ก่อนที่จะมารับบทคู่รักกันในละคร "I Miss You" ปีนี้
 
ภาพถ่ายของยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) และยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เมื่อ 6 ปีก่อน ได้รับความสนใจอย่างมากในเวลานี้จากแฟนๆ ของพวกเขา   
 
ภาพถ่ายในอดีตของยูนอึนฮเยและยูซึงโฮ ผู้ซึ่งได้มาร่วมงานกันในละครเรื่อง MBC "I Miss You" เวลานี้ ถูดเปิดเผยลงบนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่งภายใต้หัวข้อว่า “ภาพในอดีตที่จะทำให้ประหลาดใจของยูนอึนฮเยและยูซึงโฮ”
 
ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ยูนอึนฮเยและยูซึงโฮได้ไปเข้าร่วมในงานประกาศรางวัล KBS Drama Awards ซึ่งในปีนั้นยูนอึนฮเยได้ไปร่วมงานในฐานะของนักแสดงนำหญิงจากละครเรื่อง "The Man of the Vineyard" ในปี 2006
 
ทางด้านของยูซึงโฮก็ได้ขึ้นไปบนเวทีในงานเดียวกันนี้ เพื่อประกาศรางวัลนักแสดงเด็กยอดเยี่ยมแห่งปี อย่างไรก็ตามทั้งยูนอึนฮเยและยูซึงโฮก็ได้กลับมาปรากฏตัวร่วมกันในฐานะของคู่รักในละครเมื่อเวลาผ่านไปในอีก 6 ปีต่อมา  
 
ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างประหลาดใจว่า ไม่น่าเชื่อที่ยูนอึนฮเยและยูซึงโฮจะมารับบทเป็นคู่รักกันได้ในละครที่กำลังออกอากาศปีนี้ นั่นแสดงให้เห็นว่ายูซึงโฮนั้นเติบโตขึ้นไปเร็วมากแค่ไหน  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X