เผยโฉมหน้า 5 หนุ่มสุดฮอตจากละคร "The Flower Boy Next Door"
2012-12-10 23:15:58
Advertisement
คลิก!!!

เผยโฉมหน้า 5 หนุ่มสุดฮอตจากละคร "The Flower  Boy Next Door" 
 
ภาพถ่ายของห้าหนุ่มสุดฮอตจากละครเรื่องใหม่ "The Flower  Boy Next Door" ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนละครสาวๆ ในวันนี้  
 
ในวันที่ 10 ธันวาคม ภาพถ่ายจากละครเรื่อง tvN "The Flower  Boy Next Door" ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 7 มกราคม ปีหน้า ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม  
 
ละครเรื่อง "The Flower  Boy Next Door" ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อดังในเรื่อง "I Peek At Him Everyday" เล่าเรื่องราวโรแมนติกของเด็กสาวที่ชื่อว่าโกด๊กมี (Go Dok Mi) รับบทโดยพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ผู้ซึ่งแยกตัวเองออกจากสังคมเพราะความเจ็บปวดที่เธอได้รับในอดีต และชายหนุ่มหน้าหวานที่มีชื่อว่าเอนริเก้ กึม (Enrique Keum) รับบทโดยยุนชียุน (Yoon Si Yoon) ผู้ซึ่งได้มาตกหลุมรักกับโกด๊กมี 
 
ในเวลานี้สิ่งที่ได้รับความสนใจจากแฟนละครเป็นอย่างมากก็คือการเปิดเผยโฉมหน้าของห้าหนุ่มหล่อ อาทิ เอ็นริเก้ กึม, โอจินรัค (Oh Jin Rak) รับบทโดยคิมจีฮุน (Kim Ji Hoon), ยูดงฮุน (Yoo Dong Hoon) รับบทโดยโกคยองพโย (Go Kyung Pyo), ฮันแทจุน (Han Tae Joon) รับบทโดยคิมจองซาน (Kim Jung San) และวาตานาเบ้ (Watanabe) รับบทโดยมิซูตะ โคกิ (Mizuta Kouki) ซึ่งพวกเขาทั้งหมดต่างอาศัยอยู่ที่บริเวณรอบๆ บ้านของตัวละครโกด๊กมีนั่นเอง 
 
นอกจากนั้นก็ยังมีการเปิดเผยภาพถ่ายเดี่ยวของยุนชียุนและพัคชินฮเยที่กำลังทำหน้าตาที่ดูน่ารักแอ๊บแบ๊ว ออกมาสร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เพิ่มเติมอีกด้วย
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "The Flower  Boy Next Door" เล่าเรื่องราวความรักของสามตัวละครซึ่งรับบทโดยยุนชียุน, พัคชินฮเย และคิมจีฮุน ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคม ปี 2013 ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X