ระทึก! กระสุนปืนลอยกระทงตกใส่หลังคาห้อง สาวโรงงานเฉียดตาย
2012-12-04 13:59:28
Advertisement
คลิก!!!
กระสุนปืนตกใส่หลังคา
 
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
            เกิดเหตุกระสุนปืนปริศนาตกใส่ห้องพักสาวโรงงานที่ จังหวัดสมุทรปราการ โดยลูกกระสุนตกห่างจากที่นอนเพียงไม่ถึงฟุต และโชคดีที่เจ้าของห้องไม่ได้รับบาดเจ็บ
 
            เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นางสาวสุนิษา เข็มศรี อายุ 26 ปี ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูรอยกระสุนปืนปริศนาที่ทะลุหลังคาอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งที่เธอพักอาศัยอยู่ โดย บอกว่าขณะที่กำลังนอนหลับ ตนได้ยินเสียงดังจากหลังคาแต่ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งรุ่งเช้าตนถึงพบว่ามีเศษฝ้าหล่นลงมา เมื่อมองขึ้นไปก็เห็นว่าฝ้าเป็นรู และเมื่อก้มลงมามองที่พื้นกระเบื้องของห้อง ก็พบว่ามีรอยแตก ยิ่งไปกว่านั้นยังพบกระสุนตกอยู่ข้างที่นอน ซึ่งห่างจากจุดที่นอนอยู่ไม่ถึงฟุต โชคดีที่ไม่ถูกใครได้รับบาดเจ็บ
 
            ส่วนที่มาของกระสุน ปืนปริศนา เจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเป็นชาวบ้านหรือวัยรุ่นที่คึกคะนองยิงปืนขึ้นฟ้าในคืนวันลอยกระทง กระทั่งกระสุนดังกล่าวตกลงมาบนหลังคาห้องพักของนางสาวสุนิษา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บหัวกระสุนไปตรวจสอบแล้ว ทั้งนี้ ขอเตือนไปยังผู้ที่ชอบยิงปืนขึ้นฟ้า ให้เลิกพฤติกรรมเช่นนี้เสีย เพราะอาจจะเป็นอันตรายต่อผู้อื่นได้
 
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X