อุ้ม ลักขณา เซ็กซี่จัดเต็ม เต๋อ งอนแฟชั่นโป๊เกิน
2012-12-01 21:33:33
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Magazinedee.comนิตยสาร FHM

                มีแฟนสวยก็ต้องหวงเป็นเรื่องธรรมดา และยิ่งถ้าเป็นถึงดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ อย่าง สาวอุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ด้วยแล้วก็คงไม่ต้องพูดถึง โดยเฉพาะผลงานแฟชั่นชุดชั้นใน กับนิตยสาร FHM ฉบับที่เพิ่งวางแผงไป ของ สาวอุ้ม ที่หวือหวาสุด ๆ ชนิดที่สร้างกระแสฮือฮาถึงความเซ็กซี่ ร้อนแรง ส่งท้ายปี งานนี้ หนุ่มเต๋อ แฟนหนุ่มของสาวอุ้ม จึงงอนไปตามระเบียบ

                สำหรับผลงานแฟชั่นเซ็กซี่ชุดดังกล่าว อุ้ม ได้เปิดเผยหลังเสร็จพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “ยัยบุญ หมอทึ่ม” เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า กระแสตอบรับดีมาก เป็นเล่มที่แรงสุดเท่าที่ถ่ายมาในปีนี้ โดยการถ่ายแบบครั้งนี้มีการเตรียมตัวแค่ 2 วัน ทำให้เธอต้องอดอาหารเพื่อมาถ่ายงานนี้

                นอกจากนี้เธอยังยอมรับว่า เธอตกใจมากเมื่อเห็นรูปที่ออกมา เพราะมีการรีทัชค่อนข้างเยอะ ในตอนที่ถ่ายจริงนั้นภาพไม่ได้ออกมาเซ็กซี่ขนาดนี้ ตอนถ่ายมีเซฟ สวมกางเกงชั้นในสองชั้น ใส่ซิลิโคนแปะหน้าอก ไม่ได้ถอดอะไรเลย ไม่ได้โป๊เยอะ ด้วยการโพส แสงของภาพ และการรีทัชที่มากขึ้น เลยดูเซ็กซี่มาก อารมณ์ของภาพออกมาดิบ ๆ เป็นผู้หญิงเซ็กซี่จัด ๆ






                เมื่อถามว่าแฟนหนุ่มรู้สึกอย่างไรบ้าง สาวอุ้ม ก็ยอมรับว่า เต๋อ ไม่ปลื้มผลงานครั้งนี้นัก เขาบอกว่ามันโป๊เกินไป เธอเข้าใจว่าเขาห่วงและหวง ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากเห็นแฟนตัวเองถ่ายเซ็กซี่ แต่เขาก็ต้องยอมรับว่าเธอเป็นดาราเซ็กซี่มานาน  ต้องเข้าใจว่าชีวิตจริงกับชีวิตทำงานไม่เหมือนกัน ชีวิตจริงอุ้มไม่ใช่คนแต่งตัวโป๊ ซึ่ง เต๋อ เองก็รู้จักอุ้มดี  และเมื่อถามถึงอาการงอนของ เต๋อ อุ้มก็เล่าให้ฟังแบบขำ ๆ ว่า เต๋อ ถึงขึ้นเหมาหนังสือเล่มนี้ยกแผงเลยทีเดียว บอกว่าคนอื่นจะได้ไม่เห็น แล้วก็ยังแอบหงุดหงิดเล็กน้อย เมื่อเดินผ่านแผงหนังสือเดิมแล้วพบว่ามีเล่มใหม่มาวางแทนชุดที่เขาเหมาไปแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X