''ครูซ-โฮล์มส์''ลงตัว จัดเวลาเลี้ยง''ซูรี'' เทศกาลส่งท้ายปี
2012-11-30 21:39:30
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ถึงแม้จะยุติชีวิตคู่ไปเรียบร้อยแล้ว แต่หน้าที่ของความเป็นพ่อแม่ยังคงอยู่ และดูเหมือนว่า ทอม ครูซ พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ กับ เคที่ โฮล์มส์ นางเอกสาวสวยวงการฮอลลีวู้ด จะไม่มีปัญหาในการแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบเลี้ยงดูหนูน้อย ซูรี เหมือนหลายครอบครัวที่ต้องร้างลากัน โดยล่าสุด ฝ่ายชายเป็นคนพาลูกสาววัย 6 ขวบ เที่ยวในกรุงลอนดอนระหว่างเทศกาลขอบคุณพระเจ้า ส่วนฝ่ายแม่นั้น เตรียมนำลูกสาวสุดที่รักไปพักผ่อนกับครอบครัวระหว่างช่วงเทศกาลคริสต์มาสแทน
 
ภายหลังจากครูซ กับ โฮล์มส์ ตัดสินใจหยุดชีวิตคู่นานกว่า 6 ปี แบบช็อกคนทั้งโลก เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางการคาดเดาต่างๆ นานา ว่า เพราะเหตุผลอะไรกันแน่ โดยฝั่งดาราสาววัย 33 ปี รับหน้าที่เป็นคนเลี้ยงดูสาวน้อยซูรีเป็นหลัก แต่ทั้งนี้ก็มีการคาดการณ์ว่า ทั้งคู่ได้มีการทำข้อตกลงกันแล้วว่า หนูน้อยจะต้องอยู่กับทางฝ่ายแม่ภายหลังจากบินข้ามทวีปไปหาบิดามาแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน 
 
แหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งสองคนเผยกับ ''MailOnline'' เว็บไซต์ดังในอังกฤษว่า ''เคที่ กับ ทอม ต่างทุ่มเทสมาธิอยู่กับซูรี และส่วนหนึ่งในข้อตกลงเรื่องการหย่าร้างของพวกเขานั้น ซูรีจะต้องใช้เวลาอยู่กับเคที่ในช่วงคริสต์มาส พวกเขากำลังพยายามเป็นมิตรที่ดีต่อกัน และทอมก็จะมาเจอกับซูรีในช่วงวันหยุดยาวต่างๆ แต่สำหรับในช่วงคริสต์มาสนั้น ซูรีจะอยู่กับเคที่และครอบครัวของเธอ''
 
เพิ่งมีช่างภาพตามไปแอบถ่ายรูปมายืนยันว่า ซูรีได้กลับมาร่ำเรียนในโรงเรียนของเธอในนครนิวยอร์กแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากเดินทางไปเที่ยวกับทอม ผู้เป็นพ่อ ที่กำลังถ่ายทำหนังใหม่ในประเทศอังกฤษตลอดสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ทั้งคู่ไม่ได้พบหน้ากันนานกว่า 3 เดือนแล้ว ซึ่งการเดินทางไปเมืองผู้ดีในครั้งนี้ ครูซดูแลลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของตัวเองเป็นอย่างดี โดยจ้างการ์ดมารักษาความปลอดภัยถึง 4 คน แถมยังพาเธอไปเที่ยวสวนสนุกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ในแถบฮาร์ทฟอร์ดเชียร์ กันอย่างสนุกสนานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วย  
 
ด้านเคที่นั้น เมื่อไม่มีลูกสาวให้ดูแล เธอก็กลับไปเยี่ยมครอบครัวของตัวเองในบ้านเกิดที่โอไฮโอ เนื่องจากได้หยุดละครบรอดเวย์เรื่อง ''Dead Accounts'' ตามคำบอกกล่าวก่อนหน้านี้ที่ว่า ''พวกเราหยุดกันในวันพฤหัสบดี ดังนั้นฉันจะมีโอกาสกลับบ้านไปหาครอบครัว น้องสาวของฉันทำไส้กรอกอร่อยมาก ส่วนแม่ของฉันก็ทำไก่งวงชั้นหนึ่งเลย หลายปีก่อนพ่อของฉันเป็นคนเริ่มเทศกาลนี้ ซึ่งเราทุกคนต้องไปวิ่งกันในสวนสาธารณะด้วย เราต้องวิ่งกันถึง 4 ไมล์ ซึ่งมันเรียกว่า การวิ่งเหยาะแบบตุรกี มันมีรางวัลด้วยนะ แต่ฉันไม่เคยได้หรอก ทว่ามันสนุกสุดเหวี่ยงไปเลยล่ะ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X