ลือ “จอห์นนี เด็ปป์” ตามง้อ “แอมเบอร์ เฮิร์ด” ตอนนี้เป็นคู่รักสุดสวีต
2012-11-29 21:56:38
Advertisement
คลิก!!!

“จอห์นนี เด็ปป์” นักแสดงหนุ่มชื่อดังกลับมาควง “แอมเบอร์ เฮิร์ด” นักแสดงสาววัยรุ่นที่มีข่าวเป็นมือที่สามแทรกกลางระหว่าง “จอห์นนี” และ “วาเนสซา ปาราดี” แล้ว โดยลือว่าฝ่ายชายตามง้อจน “แอมเบอร์” ใจอ่อนยอมควงกันเป็นคู่รักสุดสวีตแล้ว
       
       หลังจากที่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Rum Diary จนกลายเป็นข่าวรักนอกจอขึ้นมาและเป็นสาเหตุให้จอห์นนี เด็ปป์ บ้านแตกต้องแยกทางกับ วาเนสซา ปาราดี คนรักที่อยู่กนกันมานานหลายปี
       
       โดยหลังจากข่าวบ้านแตก แอมเบอร์ เฮิร์ด ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการเป็นมือที่สาม ส่งให้เธอต้องยอมตัดสัมพันธ์กับจอห์นนี เด็ปป์ เพราะทนข่าวฉาวไม่ไหว
       
       ล่าสุด มีรายงานยืนยันว่า ทั้งคู่กลับมาควงกันอีกครั้งแล้ว โดยแหล่งข่าววงใน ระบุว่า “พวกเขาต่างบอกรักอีกฝ่าย แอมเบอร์บอกกับใครต่อใครว่าตอนนี้พวกเขาคบหากันอย่างเป็นทางการแล้ว”
       
       จอห์นนี เด็ปป์ นักแสดงหนุ่มวัย 4 ปี และแอมเบอร์ นักแสดงสาวที่ประกาศตนเป็นไบเซ็กชวล ยังมีข่าวควงกันอยู่ในส่วนของ วีไอพีที่คลับ AV ในลอสแองเจลิสด้วย
       
       โดยผู้เห็นเหตุการณ์ยังเห็นพวกเขาต่างสนุกสนานกับการดื่มกินในไนท์คลับและยังกอดจูบกันอย่างสุดหวานด้วย
       
       ตามรายงานระบุว่า จอห์นนี เด็ปป์ คืนดีกับแอมเบอร์หลังจากที่เขาส่งจดหมายเกี่ยวกับกลอนที่เขาแต่งเองและดอกไม้ไปให้กับเธอ โดยเขาส่งกลอนพร้อมช่อดอกกุหลาบไปให้เธอทุกวันตลอดเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา เพื่อง้อให้เธอให้โอกาสเขาอีกครั้ง และแผนของเขาก็ประสบความสำเร็จด้วย
       
       “ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยพากันบินไปยังเกาะส่วนตัวของจอห์นนีในบาฮามาส เพื่อพักผ่อนจากอย่างสุดโรแมนติกเป็นเวลาถึง 2 อาทิตย์ พวกเขากลับมาคบกันอีกครั้ง จอห์นนีเป็นคนที่ตกหลุมรักคนยาก เขาสาบานเลยว่าเขาจะไม่ปล่อยผู้หญิงอย่างแอมเบอร์ไป เธอเป็นคนสวยและฉลาด เขาไม่ยอมให้เธอหลุดมือไปแน่นอน”
       
       ทางด้าน วาเนสซา ปาราดีส์ อดีตคนรักและแม่ของลูก จอห์นนี เด็ปป์ ได้เคยเผยเป็นนัยมาก่อนหน้านี้แล้วว่า มีความลับซ่อนอยู่เบื้องหลังการเลิกรากันครั้งนี้ จึงกลายเป็นที่มาของข่าวลือว่าสาเหตุหลักๆ นั้น มาจาก แอมเบอร์ เฮิร์ด ที่เข้ามาเป็นมือที่สามของครอบครัวเธอนั่นเอง

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X