ลดน้ำหนักได้หมาดๆ “เจสซิก้า ซิมป์สัน” ป่องอีกแล้ว
2012-11-29 21:53:52
Advertisement
คลิก!!!

แค่เพียง 7 เดือนหลังให้กำเนิดทายาทคนแรก พร้อมข่าวที่ว่า “เจสซิก้า ซิมป์สัน” ต้องใช้ความพยายามอย่างหนักในการลดน้ำหนักลงถึง 60 ปอนด์ ล่าสุด มีรายงานยืนยันว่านักร้องสาวคนดังได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว
       
       เจสซิก้า ซิมป์สัน เพิ่งประกาศความสำเร็จในการลดน้ำหนัก 60 ปอนด์ลงได้เสียที หลังคลอดลูกคนแรก แต่ดูเหมือนว่านักร้องสาวคนดังคงต้องกลับไปกินอาหารให้เต็มที่อีกครั้ง เมื่อล่าสุด มีรายงานว่า เธอได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว ถือว่าเป็นระยะเวลาเพียงแค่ 7 เดือน หลังให้กำเนิดลูกสาว แม็กซ์เวล ดรูว์ จอห์นสัน เท่านั้น
       
       จากรายงานของ Us Weekly ได้เปิดเผยว่า การตั้งท้องครั้งนี้ถือว่าเกิดขึ้นแบบปัจจุบันทันด่วนนิดหน่อย และเป็นสิ่งที่เธอกับสามี อิริค จอห์นสัน ไม่ได้เตรียมตัวเอาไว้แต่อย่างใด “มันไม่ใช่การวางแผนเอาไว้แน่ๆ แต่ใช่แล้ว เจสซิก้า ตั้งท้องลูกอีกครั้ง ซึ่งเธอก็ดีใจมากๆ” แหล่งข่าวเปิดเผย
       
       หลังให้กำเนิดลูกคนแรกเมื่อเดือน พ.ค.ซิมป์สัน ต้องเข้ารับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญของ Weight Watchers ในการลดน้ำหนักให้กลับมาผอมเพรียวอีกครั้ง หลังเธอมีน้ำหนักถึง 200 ปอนด์ ระหว่างอุ้มท้องลูก โดยนอกจากควบคุมอาหารแล้ว ซิมป์สัน ยังออกกำลังภายด้วยการเดินวันละ 1 ชั่วโมง และเข้ายิม 4 วันต่อสัปดาห์
       
       ซึ่งในการให้สัมภาษณ์เธอก็ยอมรับว่าเคยกดดันกับเรื่องการลดน้ำหนักให้ได้ในเวลาอันรวดเร็วอยู่เหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้คิดมากถึงเรื่องนี้แล้ว “น้ำหนักตัวของฉันเป็นเรื่องที่คนมักจะพูดถึงกัน ... ก็เริ่มชินแล้วนะคะ ฉันอยู่ในจุดที่สามารถสบายใจได้กับสิ่งที่ตัวเองเป็น ฉันเป็นแม่คนแล้ว และต้องการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับลูกสาวที่น่ารัก”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X