''คิม-คานเย่''สวีตหนัก หารังสวาทแดนผู้ดี
2012-11-29 21:49:56
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ยังคงเดินหน้าวางแผนการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในอนาคตอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่รักสุดฮอต คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์หนุ่มจอมซ่ากับ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซ-ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์ เมื่อล่าสุดมีแหล่งข่าววงในของทั้งสองคน ออกมาป้องปากแฉเสียงดังว่า พวกเขากำลังวางแผนที่จะไปหาซื้อบ้านเอาไว้อยู่ด้วยกันอีกสักหลัง นอกเหนือจากนิวาสถานในบ้านเกิด โดยเล็งไว้ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ว่าเข้าท่าที่สุด
 
คานเย่ กับ สาวคิม รักกันมานานหลายเดือน และข่าวคราวที่ออกมาแต่ละข่าวเรียกว่า มีพัฒนาการทางบวกอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงข่าวนี้ที่แหล่งข่าวแฉว่า ดาราสาวจากรายการเรียลลิตี้ โชว์ ''Keeping Up With The Kardashians'' ตกหลุมรักเมืองหลวงของแดนผู้ดีเอามากๆ ในตอนไปเที่ยวที่เมืองดังกล่าวเมื่อไม่นานมานี้ และทั้ง 2 คนก็หวังที่จะแสดงความรักที่พวกเขามีต่อวัฒนธรรมของเกาะอังกฤษ ด้วยการซื้อบ้านในกรุงลอนดอน เสียรู้แล้วรู้รอด
 
วงในเปิดปากกับ ''โอเค!'' นิตยสารแวดวงคนดังของเกาะอังกฤษว่า ''พวกเขาทั้งสองคนมีความหลงใหลในวัฒนธรรมของ อังกฤษ มากๆ ทั้ง 2 คนต่างก็รู้สึกถึงได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากที่นั่น และพวกเขาพร้อมสำหรับการเปลี่ยนทิวทัศน์ รวมถึงความท้าทายครั้งใหม่แล้ว คิม ชอบแนวความคิดของการได้อยู่ในบ้านทาวน์เฮาส์ใกล้ๆ กับสวนสาธารณะที่สวยสดงดงามของกรุงลอนดอน และต้องมีห้องนอนน่ารักๆ สัก 2 หรือ 3 ห้อง''
 
ข่าวนี้ผุดออกมาหลังจากเดือนตุลาคม มีคนเห็น คาร์ดาเชี่ยน กับ เวสต์ ไปด้อมๆ มองๆ หาบ้านหลังงามๆ น่ารักถูกใจใน ไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐฯ เนื่องจากสาวอวบวัย 32 ปี จะมีกำหนดทำรายการเรียลลิตี้ใหม่ชื่อ ''Kim and Kourtney Take Miami'' นั่นเอง โดยตอนนั้นคู่รักสุดหวานแหววไปดูบ้านติดทะเลในรัฐฟลอริด้า และราคาของบ้านทุกหลังแถวนั้นก็มีราคาอยู่ระหว่าง 7-10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 210-300 ล้านบาท)
 
 
http://www.siamdara.com





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X